HANMI GLOBAL Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 08/12/2020    Hợp tác quốc tế

HANMI GLOBAL Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Nhằm thúc đẩy hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực và phát triển thị trường tại Việt Nam, Hàn Quốc cũng như các nước trong khu vực Châu Á và trên thế giới, trong tháng 12/2020, lãnh đạo của HanmiGlobal Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. 

Tham dự buổi làm việc, về phía HanmiGlobal có ông Jae Keuk Shim - Tổng Giám đốc HanmiGlobal Việt Nam, ông Nguyễn Thiết Việt – Phó Tổng Giám đốc HanmiGlobal Việt Nam. 
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc; Th.S, KTS. Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Trong những năm gần đây, mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt - Hàn nói chung đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, riêng CONINCO và Hanmi Global cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ và cùng nhau thực hiện một số dự án tại Việt Nam tạo nền tảng cho sự kết hợp bền vững và phát triển thị trường của hai bên. Tại buổi làm việc lần này, hai bên đã trao đổi chiến lược và kế hoạch triển khai thực hiện các dự án trong thời gian tới. 

Ông Jae Keuk Shim cho biết, đại dịch COVID -19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, gây khó khăn cho việc đi lại và giao thương giữa hai bên tuy nhiên ở Việt Nam dịch đã và đang được khống chế rất tốt, bởi vậy ông tin tưởng với cách làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp của Hanmi Global và CONINCO cùng sự hỗ trợ của công nghệ, các dự án hai bên tham gia vẫn triển khai và hoàn thành tốt. 

Chia sẻ cùng với lãnh đạo Hanmi Global, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh hy vọng cả hai bên thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo đúng quy định đảm bảo an toàn sức khỏe để tiếp tục cùng nhau xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển thị trường trên nhiều lĩnh vực.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở

Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở. Đại diện hai bên hy vọng sự phối hợp chặt chẽ giữa CONINCO và Hanmi Global sẽ mang lại hiệu quả cao trong từng dự án giúp nâng tầm thương hiệu của hai bên không chỉ tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc mà còn phát triển thị trường tại các nước trong khu vực và trên thế giới.