HANSHIN E & C đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 20/07/2018    Hợp tác quốc tế

HANSHIN E & C đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 20 tháng 07 năm 2018, đại diện của HANSHIN E&C đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có ông Lee Yong Tak, giám đốc kinh doanh, và bà Đỗ Thị Minh Quyên, trưởng phòng thương mại công ty HANSHIN E&C Việt Nam.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty; Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm hợp tác và Tư vấn Quốc tế.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Hà Minh bày tỏ sự vui mừng đón tiếp đại diện công ty HANSHIN E&C Việt Nam đến thăm và trao đổi công việc tại CONINCO. Đến với CONINCO, HANSHIN E&C bày tỏ mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty có kinh nghiệm và vị thế hang đầu trong lĩnh vực tư vấn như CONINCO để mở rộng hoạt động đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng của đối tác, Tổng Giám đốc Hà Minh cũng chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác và giúp đỡ HANSHIN trong việc phát triển thị trường tại Việt Nam. 

Giám đốc Lee Young Tak bày tỏ cảm ơn đến lãnh đạo Công ty CONINCO vì đã có một buổi làm việc và trao đổi cởi mở và hiệu quả giữa hai bên.

Buổi gặp gỡ và làm việc lần này được coi là mốc đánh dấu mối quan hệ hai bên và hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai công ty trong tương lai.

* Thông tin đối tác:

Được thành lập từ năm 1950, HANSHIN E&C được biết đến là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Hiện Hanshin E&C đã mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh và đã tham gia thực hiện các dự án tại các nước: Cambodia, Lao PDR, Myanmar, Philippine, Saudi Arabia, Kuwait, Trung Quốc, Thỗ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Riêng tại Việt Nam, Hanshin E&C đã tham gia một số dự án phát triển hạ tầng quan trọng.