HASEKO CORPORATION đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 23/04/2019    Hợp tác quốc tế

HASEKO CORPORATION đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 23 tháng 4 năm 2019, đại diện của Haseko Coporation – Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía công ty Haseko Coporation có ông Taguchi Masakatsu - Giám đốc dự án, ông Đỗ Thanh Nhật - Trưởng phòng đầu tư, và ông Akio - Kiến trúc sư, thiết kế dự án.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng giám đốc CONINCO; ông Nguyễn Tự Trọng – Giám đốc Trung tâm Lao động ngoài nước; bà Phạm Thùy Linh – Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế cùng nhóm chuyên gia kỹ thuật của công ty.

Toàn cảnh buổi trao đổi và làm việc

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, đến với thị trường ở Việt Nam, Haseko Corporation bày tỏ mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty có kinh nghiệm và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn như CONINCO trong những dự án phát triển xây dựng lớn tại Việt Nam. Ông Taguchi Masakatsu chia sẻ: với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hiện nay của tập đoàn, Haseko Corporation hy vọng sẽ phát triển được những dự án xây dựng đem lại giá trị và nâng cao chất lượng sống tại Việt Nam nói chung. Ông cũng bày tỏ mong muốn một khởi đầu tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giữa Haseko Corporation và CONINCO trong tiến trình hiện thực hóa mục tiêu này.

Đáp lại sự tin tưởng của đối tác, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với Haseko Corporation trong tương lai gần. Phó Tổng Giám đốc cũng đã có những chia sẻ cởi mở về kinh nghiệm của công ty và giới thiệu một số dự án xây dựng có tiềm năng tại Việt Nam mà hai bên có thể cùng nhau tham gia.

Phó Tổng Giám đốc - Nguyễn Đăng Quang (đứng ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Haseko Corporation - Ông Taguchi Masakatsu - Giám đốc dự án (thứ tư từ trái vào)

Buổi làm việc diễn ra nghiêm túc và kết thúc tốt đẹp hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai công ty trong tương lai.

* Thông tin về Haseko Corporation

Haseko Corporation là một công ty đến từ Nhật Bản đã thành lập lâu đời, và hoạt động trong lĩnh vực xây dựng được hơn 70 năm. Công ty được biết đến là một nhà thầu xây dựng, thiết kế và quản lý bất động sản có uy tín. Một lợi thế cạnh tranh khiến Haseko Corporation khác biệt với những công ty khác là vốn kinh nghiệm giàu có mà công ty tích lũy được từ việc xây dựng hơn 500.000 căn hộ chung cư. Phụ trách toàn bộ quá trình từ thiết kế đến xây dựng, Haseko Corporation có thể cung cấp cho khách hàng nhà chung cư chất lượng cao với hiệu quả về chi phí. Công ty đã mua ISO 14001 cho hệ thống quản lý môi trường nghiêm ngặt của mình. Tại Việt Nam, Tập đoàn Haseko thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.