Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội sang thăm và chúc Tết CONINCO

Thứ hai, 05/02/2024    Hoạt động kinh doanh

Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội sang thăm và chúc Tết CONINCO

Ngày 05/02/2024, lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội gồm TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Đỗ Quốc Tuấn – Trưởng phòng Quản trị đã sang thăm và chúc Tết CONINCO. Đón tiếp đoàn có Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và lãnh đạo Trung tâm Quản lý xây dựng (T.QX). Hiện nay, CONINCO đang là đơn vị Tư vấn quản lý dự án công trình “Đầu tư xây dựng cơ sở 2 của Trường Đại học Luật Hà Nội”.

Trường Đại học Luật Hà Nội là cơ sở đào tạo luật có chất lượng, năng lực và uy tín hàng đầu Việt Nam ở tất cả các trình độ, bậc học và hình thức đào tạo. Dự án Đầu tư xây dựng cơ sở 2 của Trường được xây dựng tại phường Đồng Nguyên, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh có mức đầu tư gần 1.800 tỷ đồng, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 93.000 m2, đáp ứng nhu cầu đào tạo cho 10.800 sinh viên, bao gồm các hạng mục: Nhà Hành chính - Hiệu bộ có diện tích sàn khoảng 16.889 m2; Nhà Hội trường có diện tích sàn khoảng 3.266 m2; Khối Giảng đường có diện tích sàn khoảng 28.439m2;  Nhà Thư viện & Dịch vụ có diện tích sàn khoảng 8.622 m2 ; Nhà Công vụ và Nhà ăn có diện tích sàn khoảng 6.538 m2; Nhà Ký túc xá có diện tích sàn khoảng 24.156 m2 được bố trí các chức năng nội trú cho sinh viên, trạm y tế và phụ trợ khác; Nhà thể dục thể thao có mái che có diện tích sàn khoảng 2.618 m2 và các công trình phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật chung.

Phối cảnh dự án xây dựng cơ sở 2 của Trường Đại học Luật Hà Nội

Cơ sở 2 Trường Đại học Luật Hà Nội sau khi đưa vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường, tạo tiền đề về cơ sở vật chất hướng tới xây dựng Trường Đại học Luật thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ về pháp luật; cơ sở 2 sẽ là một trung tâm tư vấn, hỗ trợ pháp lý, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho các cơ quan nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Hiệu trưởng nhà trường TS. Đoàn Trung Kiên gửi lời cảm ơn tới CONINCO trong thời gian qua đã làm việc chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ Nhà trường trong quá trình thực hiện dự án và hi vọng CONINCO sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong giai đoạn tới để dự án về đích thành công tốt đẹp. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và toàn thể CBNV CONINCO. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên tặng quà lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để CONINCO thực hiện tốt nhiệm vụ Tư vấn quản lý tại dự án. Đối với CONINCO, luôn xác định rõ giáo dục là lĩnh vực được cả xã hội quan tâm, bởi tri thức là một trong những yếu tố hàng đầu để xây dựng được một đất nước phát triển, văn minh. Chính vì vậy, qua việc thực hiện các công trình xây dựng, CONINCO mong muốn góp phần vào sự lớn mạnh của nền giáo dục của nước nhà. Thương hiệu CONINCO trong các công trình thuộc lĩnh vực giáo dục đã được khẳng định qua các dự án: Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Dược Hà Nội, ĐH Y Dược Tp Hồ Chí Minh, ĐH Y Thái Bình, Học viện Tư pháp; Học viện Hành Chính Quốc Gia; Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP HCM; Đại học Bách Khoa Hà Nội…

Đối với dự án Đầu tư xây dựng cơ sở 2 của Trường Đại học Luật Hà Nội, CONINCO cam kết luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tham gia trong quá trình tổ chức thực hiện để công trình đảm bảo tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, an toàn và hiệu quả. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới, Tổng Giám đốc chúc Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên, Ban giám hiệu và sinh viên, học viên Nhà trường năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, năm mới thắng lợi mới.

Hoa Lữ