Hội nghị giao ban Tổ hợp VC Group Quý III năm 2023

Thứ ba, 31/10/2023    Hoạt động kinh doanh

Hội nghị giao ban Tổ hợp VC Group Quý III năm 2023

Sáng ngày 31/10/2023, Tổ hợp VC Group đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý III tại Trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo SCIC và lãnh đạo các thành viên thuộc Tổ hợp VC Group là VNCC, CONINCO, USCO, INCOSAF, VIWASE, NAGECCO, CCBM, VCC, CDC, CIC, Tân Cảng.

Ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT VNCC và ông Trần Đức Toàn – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VNCC chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Bá Minh – Thành viên HĐQT VNCC đã trình bày báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của tổ hợp VC Group 9 tháng đầu năm và đặt ra một số nhiệm vụ trọng tâm của quý IV/2023. Theo đó, kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm nước ta đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, tuy nhiên các thành viên trong tổ hợp VC Group đã cố gắng nỗ lực và đạt được những kết quả khả quan, 5/10 công ty đạt trên 75% kế hoạch. Đặc biệt trong 9 tháng đầu năm CONINCO và VNCC đã ký được những hợp đồng có giá trị lớn thuộc dự án CHKQT Long Thành. Trong những tháng cuối năm 2023, các Công ty trong Tổ hợp ngoài việc duy trì các lĩnh vực thị trường dịch vụ truyền thống, cần mở rộng phát triển các lĩnh vực mới như hạ tầng giao thông, đường sắt đô thị, cảng biển…bám sát chủ trương đầu tư của Chính phủ và các tỉnh để tập trung đẩy mạnh hoạt động phát triển thị trường; Tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị trong Tổ hợp để tham gia đấu thầu, thực hiện các dự án lớn; tổ chức khoá học Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung nhằm giúp nâng cao năng lực quản trị và kỹ năng triển khai cho các cán bộ.

Ông Nguyễn Bá Minh – Thành viên HĐQT VNCC trình bày báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của tổ hợp VC Group 9 tháng đầu năm

Tại hội nghị, đại diện CONINCO và VNCC đã trình bày thông tin triển khai dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc CONINCO giới thiệu về việc triển khai dự án Cảng HKQT Long Thành
Ông Nguyễn Đình Thi – Phó Tổng Giám đốc VNCC giới thiệu về việc triển khai thiết kế bản vẽ thi công dự án Cảng HKQT Long Thành

CONINCO là đơn vị tham gia dự án Long Thành từ giai đoạn thẩm tra báo cáo nghiên cứu khả thi, hiện nay, CONINCO đang Tư vấn nhiều gói thầu quan trọng thuộc dự án Long Thành, đặc biệt là Tư vấn giám sát và thầm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình Nhà ga hành khách. Trao đổi về việc tham gia thực hiện các dịch vụ tư vấn trong dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT CONINCO đã chia sẻ việc tiếp cận dự án, cũng như việc chủ động, linh hoạt trong công tác hợp tác với các tập đoàn, công ty nước ngoài bằng nhiều hình thức khác nhau để phát huy tối đa sức mạnh của từng công ty tạo nên một liên danh mạnh, có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Chủ đầu tư với những dự án trọng điểm quốc gia mang tầm quốc tế như CHKQT Long Thành.

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT CONINCO chia sẻ kinh nghiệm tham gia các dự án lớn

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc CONINCO ông Phan Ngọc Cương cũng đã trao đổi về việc phối hợp nhân sự thực hiện gói Tư vấn giám sát Nhà ga hành khách CHKQT Long Thành để tận dựng nguồn nhân lực trong Tổ hợp VC Group, phát huy sức mạnh tập thể đóng góp cho công trình trọng điểm quốc gia.

Ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO trao đổi về phối hợp nhân sự thực hiện dự án Nhà ga hành khách CHKQT Long Thành

Hội nghị cũng đã cùng nhau thảo luận các phương án sản xuất kinh doanh, phương thức vận hành hệ thống chia sẻ thông tin phát triển thị trường trong tổ hợp VC Group cũng như các hướng đi mới và những kinh nghiệm thực tế hữu ích.

Ông Nguyễn Hoàng Hà – Tổng Giám đốc CIC trao đổi về quy trình vận hành hệ thống chia sẻ thông tin phát triển thị trường trong tổ hợp VC Group

Đại diện lãnh đạo các Công ty trong Tổ hợp trao đổi tại Hội nghị

Đánh giá cao kết quả mà tổ hợp VCGroup đã đạt được trong 9 tháng qua, đại diện lãnh đạo SCIC hi vọng trong những tháng cuối năm, Tổng công ty và các thành viên trong tổ hợp sẽ quyết liệt hơn nữa trong sản xuất, phát triển thị trường để  hoàn thành tốt kế hoạch mà ĐHĐCĐ 2023 đặt ra đồng thời trên cơ sở phối hợp, các công ty sẽ đặt ra những mục tiêu mới có tính thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ không chỉ trong dự án CHKQT Long Thành và còn thực hiện nhiều dự án mới trong tương lai.

Đại diện lãnh đạo SCIC ghi nhận những kết quả Tổ hợp VC Group đã đạt được trong 9 tháng qua

Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT VNCC cảm ơn lãnh đạo SCIC đã luôn quan tâm sát sao đến các hoạt động của VC Group trong suốt thời gian qua; cảm ơn những cố gắng của các đơn vị thành viên và mong muốn các thành viên trong tổ hợp phát huy mọi nguồn lực, quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2023.

Hoa Lữ