Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch phát triển năm 28 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Thứ bảy, 23/12/2017    Hoạt động kinh doanh

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch phát triển năm 28 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Với định hướng luôn lấy yếu tố con người là động lực cho sự phát triển của đơn vị, tại hội nghị kiểm điểm công tác năm 2017 và kế hoạch phát triển năm 2018 các đơn vị Trung tâm Kiến trúc 1 (T.A1), Trung tâm Kiến trúc 2 (T.A2), Trung tâm Kết cấu 1 (T.S1)  diễn ra chiều ngày 22 tháng 12 năm 2017, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang yêu cầu Giám đốc các đơn vị phải luôn đấy mạnh nguồn nhân lực cả về chất lượng lẫn số lượng để công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị luôn phát triển song song với sự phát triển của Công ty nói riêng và của đất nước nói chung.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng thuộc khối quản lý và Giám đốc, Phó Giám đốc cùng toàn thể CBNV T.A1, T.A2, T.S1.

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác năm 2017 và kế hoạch phát triển năm 2018 do Giám đốc các đơn vị trình bày. Trong năm qua, lĩnh vực Tư vấn thiết kế đã được đẩy mạnh, với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết, 03 đơn vị T.A1, T.A2, T.S1 đã dần khẳng định được năng lực trên thị trường và được Chủ đầu tư đánh giá cao. Bởi vậy, 03 đơn vị đã ký được nhiều hợp đồng có giá trị cao, đưa doanh thu vượt 227,5% so với kế hoạch năm.

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang ghi nhận sự nỗ lực của CBNV trong các đơn vị một năm qua để hoàn thành tốt công việc. Tuy nhiên, PTGĐ cũng đã kiểm điểm sâu sắc về công tác sản xuất của các đơn vị. PTGĐ nhấn mạnh, các đơn vị muốn tăng trưởng thị trường thì lãnh đạo đơn vị cần phải sắp xếp lại nguồn lực bao gồm: con người, quy trình sản xuất, công nghệ…để tăng năng suất và hiệu quả lao động.

PTGĐ Nguyễn Đăng Quang chủ trì hội nghị

Tiến tới năm 2018, PTGĐ nhắc nhở CBNV cần nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ ngoại ngữ, áp dụng công nghệ BIM vào sản xuất, phát triển trọng tâm thị trường tư vấn thiết kế và mở rộng các loại hình tư vấn mới như tư vấn thiết kế nội thất, tư vấn thủ tục pháp lý; hoàn thiện cơ chế quản lý; tăng cường đào tạo cán bộ trẻ mới ra trường, tuyển dụng thêm các kiến trúc sư, kỹ sư có năng lực để xây dựng đội ngũ chủ trì cho đơn vị; tăng thu nhập bình quân, đảm bảo quyền lợi để CBNV yên tâm làm việc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc đánh giá cao kết quả 03 đơn vị T.A1, T.A2, T.S1 đã đạt được trong năm qua. Là những đơn vị có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, với môi trường làm việc tốt và sự hỗ trợ tối đa của HĐQT cũng như ban lãnh đạo Công ty và đặc thù công việc trọng tâm là lĩnh vực tư vấn thiết kế, TGĐ hi vọng, lãnh đạo 03 đơn vị dưới sự chỉ đạo sát sao của PTGĐ Đăng Quang sẽ đề ra những biện pháp, chiến lược để phát triển đơn vị, xây dựng thương hiệu của từng đơn vị ngày càng lớn mạnh.

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng với những định hướng và chỉ đạo rõ ràng của TGĐ và PTGĐ phụ trách cùng lòng yêu nghề, sự quyết tâm, đồng lòng của cán bộ các đơn vị T.A1, T.A2, T.S1 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, góp phần đẩy mạnh thương hiệu CONINCO trong lĩnh vực tư vấn thiết kế trên thị thường.