Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch phát triển năm 28 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Thứ bảy, 23/12/2017    Hoạt động kinh doanh

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 27 và kế hoạch phát triển năm 28 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2017, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2017 và định hướng hoạt động năm 2018 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Điều hành dự án (T.ĐH), Trung tâm Quản lý xây dựng số 2 (T.QX2), Trung tâm Công trình ngầm (T.CN), Trung tâm Công trình Giao thông (T.GT).

Tham dự hội nghị tổng kết có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị, đại diện lãnh đạo các phòng thuộc khối quản lý Công ty, Giám đốc, Phó giám đốc, kế toán, thư ký của các đơn vị T.ĐH, T.QX2, T.CN, T.GT.

Hội nghị đã được nghe Giám đốc các đơn vị trình bày về những thuận lợi cũng như bất cập của từng đơn vị trong năm qua, qua đó hội nghị cũng đã thảo luận về cách khắc phục hạn chế cũng như hướng phát triển trong năm 2018.

Được đánh giá là các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh suốt những năm qua, với bộ máy tổ chức đầy đủ, nguồn nhân lực đông, đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, thị trường đa dạng, năm 2017, 04 đơn vị T.ĐH, T.QX2, T.CN, T.GT do PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách đã hoàn thành tốt và vượt kế hoạch năm. Vấn đề đặt ra trong năm 2018, các đơn vị có thành tích cao trong năm cũ gặp sức ép về tâm lý cũng như tài chính, làm sao để luôn giữ vững được thương hiệu là Top những đơn vị hàng đầu, được chủ đầu tư tin tưởng và tín nhiệm ký kết những hợp đồng có giá trị, tạo công việc đầy đủ, tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho CBNV. Để đạt được điều đó, PTGĐ yêu cầu các đơn vị cần phải có chiến lược mới, kết hợp quản lý tập trung và giao khoán nhằm linh hoạt trong công tác điều động nhân sự dự án cũng như nâng cao trách nhiệm của từng cán bộ, tạo nên giá trị, thương hiệu cá nhân cho từng chủ trì. Đồng thời, các đơn vị vẫn bám sát thị trường tư nhân, mở rộng thêm các thị trường mới, tăng cường đào tạo nguồn nhân lực cao, trau dồi ngoại ngữ để mở rộng tiếp cận các dự án có yếu tố nước ngoài.

UVHĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn chủ trì hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công  đánh giá cao kết quả 04 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách đã đạt được trong năm qua. Chủ tịch cũng nhấn mạnh, trong 2 năm tới, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn ngoài phụ trách các đơn vị sản xuất còn là Trưởng Ban Quản lý dự án CONINCO TOWER, vì vậy PTGĐ cùng các đơn vị không những phải duy trì phát triển hoạt động kinh doanh, giữ vững thương hiệu là đơn vị sản xuất hàng đầu mà còn phải thiết lập được đội ngũ chuyên gia, tái cơ cấu đoàn giám sát quản lý dự án để hoàn thành tốt công việc được giao.

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với sự tin tưởng của HĐQT, sự hỗ trợ của Công ty cùng những định hướng và chỉ đạo rõ ràng của PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn, toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, đảm bảo nguồn việc ổn định, duy trì và đạt kết quả công tác cao hơn góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung.