Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Thứ ba, 28/12/2021    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021  và kế hoạch phát triển năm 2022   các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Ổn định cơ cấu tổ chức, kiện toàn nhân sự, đổi mới tư duy hành động, tích cực phát huy năng lực, sở trường, đoàn kết, hợp tác để phát triển là những định hướng chính được đặt ra trong buổi họp tổng kết năm 2021 và kế hoạch sản xuất năm 2022 các đơn vị Trung tâm kiểm định xây dựng (T.KĐ), Trung tâm Kỹ thuật công trình (T.KC) do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách diễn ra sáng ngày 28 tháng 12 năm 2021. Tham dự hội nghị có Phó TGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT Lê Thanh Minh cùng lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị. 

Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021, nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2022 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. Chia sẻ tại buổi họp tổng kết, từng là lãnh đạo thực hiện công tác quản lý được Công ty bổ nhiệm và phân công phụ trách 2 đơn vị sản xuất có những đặc thù rất riêng, T.KĐ là một trong những trung tâm có lịch sử lâu đời nhất Công ty, còn T.KC là trung tâm vừa được thành lập vào cuối tháng 11/2021, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương hi vọng, tất cả lãnh đạo và CBNV 2 trung tâm sẽ cùng đồng lòng, đoàn kết, phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trong năm 2022 và định hướng phát triển trong 5 năm tới. 

PTGĐ Nguyễn Đắc Phương (bên phải) chủ trì hội nghị

Với T.KĐ, năm 2021 dưới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Phó TGĐ Lê Thanh Minh và PTGĐ Nguyễn Đắc Phương, cùng với năng lực, kinh nghiệm, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể CBNV, đơn vị đã thực hiện tốt các dự án tham gia, được chủ đầu tư đánh giá cao góp phần củng cố vững chắc thương hiệu CONINCO trên thị trường. Tuy vậy, năm 2021 tiếp tục là một năm vô cùng khó khăn với hoạt động sản xuất của đơn vị khi phải đối mặt với khủng hoảng về mọi mặt trước ảnh hưởng của đại dịch Covid và những đợt giãn cách kéo dài; tính cạnh tranh trong các doanh nghiệp tư vấn xây dựng ngày càng gay gắt nên kết quả đạt được chưa như kỳ vọng. Mặt khác, T.KC là trung tâm được thành lập hơn 1 tháng, cơ cấu nhân sự, tổ chức còn phải kiện toàn trong quá trình sản xuất, hoạt động kinh doanh chủ yếu tiếp tục thực hiện các hợp đồng đã ký kết sau khi chuyển giao giữa các đơn vị trong công ty. Tuy nhiên, nhân sự T.KC đều là những cán bộ có kinh nghiệm chuyên môn cao, thực hiện nhiều dự án trọng điểm của Công ty. Bởi vậy, năm 2022 là một năm thách thức và cũng là cơ hội để mỗi CBNV trung tâm phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân để xây dựng một tập thể vững mạnh và phát triển. 

Bước sang năm 2022, với những khó khăn, bất cập và thực tế kết quả sản xuất năm 2021, các đơn vị đã đề ra định hướng phát triển trong năm 2022, tập trung phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao và đào tạo đội ngũ cán bộ chủ trì, thay đổi cách thức phát triển thị trường, thực hiện đúng quy chế, quy trình về quản lý chất lượng, quản lý giám sát chặt chẽ công tác tư vấn hiện trường nhằm mở rộng và nâng cao dịch vụ cung cấp trên thị trường. Lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị quyết tâm nỗ lực đoàn kết, phối hợp để hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra trong năm 2022.

Bà Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Giám đốc T.KC báo cáo công tác năm 2021 và định hướng hoạt động năm 2022
Ông Nguyễn Bá Hải – Giám đốc T.KĐ báo cáo công tác năm 2021, kế hoạch năm 2022 của đơn vị và gửi lời cảm ơn tới 02 PTGĐ Lê Thanh Minh và Nguyễn Đắc Phương

Cũng trong buổi tổng kết, ông Nguyễn Bá Hải – Giám đốc T.KĐ cùng CBNV trung tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành tới PTGĐ, Chánh VP HĐQT Lê Thanh Minh trong thời gian phụ trách đã luôn theo sát, đôn đốc, định hướng và tạo điều kiện để đơn vị từng bước hoàn thiện, ổn định và phát triển. Chúc PTGĐ, Chánh VP HĐQT Lê Thanh Minh với trọng trách mới, nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục hỗ trợ các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra. Đồng thời ông Nguyễn Bá Hải cũng gửi lời cảm ơn tới PTGĐ Nguyễn Đắc Phương trong thời gian ngắn tiếp quản đơn vị đã quan tâm, tìm hiểu hoạt động của trung tâm cũng như nguyện vọng của cán bộ để định hướng trung tâm phát triển trong giai đoạn tới.

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ, Chánh VP HĐQT Lê Thanh Minh ghi nhận sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBNV T.KĐ trong một năm khó khăn như 2021. Hi vọng trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo của PTGĐ Nguyễn Đắc Phương và sự hỗ trợ của Công ty, T.KĐ và T.KC sẽ kết hợp những thế mạnh của nhau để có những bước khởi sắc, và tự tin, lạc quan vào một sự phát triển mạnh mẽ trong 5 năm tới. 

Chỉ đạo tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương nhấn mạnh, thị trường cạnh tranh càng gay gắt thì mỗi cán bộ cần phải khẳng định giá trị của CONINCO là chất lượng và sự tận tâm, chuyên nghiệp trong công việc, để tạo được sự tin tưởng cho chủ đầu tư. PTGĐ yêu cầu các đơn vị cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác phát triển thị trường, tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao; kiện toàn bộ máy nhân sự phù hợp với công việc, tạo nguồn việc và thu nhập ổn định cho CBNV để hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra. 

PTGĐ, Chánh VP HĐQT Lê Thanh Minh và PTGĐ phụ trách Nguyễn Đắc Phương chụp ảnh cùng 2 đơn vị T.KĐ, T.KC
PTGĐ Nguyễn Đắc Phương và T.KC
PTGĐ Nguyễn Đắc Phương và T.KĐ

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với những định hướng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo rõ ràng của PTGĐ phụ trách, toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn để công tác sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn, góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung.