Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 các đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Thứ sáu, 07/01/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021  và kế hoạch phát triển năm 2022   các đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức, mạnh dạn thay đổi tư duy, khơi dậy năng lực tiềm ẩn của mỗi cán bộ trong từng đơn vị, phát huy thế mạnh để xây dựng đơn vị vững mạnh có nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư, mở rộng tiếp cận các thị trường tiềm năng để tăng doanh thu, hoàn thành kế hoạch công ty giao là mục tiêu trong năm 2022 của Trung tâm Quản lý xây dựng số 3 (T.QX3) và Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD) được Phó Tổng Giám đốc Trần Thanh Hải quán triệt trong buổi họp tổng kết sáng ngày 07/01/2022 của 02 đơn vị. 

Hội nghị tổng kết năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 các đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của PTGĐ Nguyễn Hữu Trường, PTGĐ Nguyễn Lương Bình, đại diện khối quản lý, lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị cùng cán bộ chủ trì đang thực hiện các dự án ở xa. 

Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021, nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2022 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. Theo đó, năm 2021, 02 đơn vị đã ký được những hợp đồng có giá trị lớn như: dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực – Tiểu dự án thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái; khu dân cư Phước Thọ 1&2, khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại – dịch vụ An Giang, khu dịch vụ - du lịch Gio Hải… tạo nguồn việc ổn định cho CBNV, giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch công ty giao, đặc biệt trung tâm T.QD có kết quả nổi bật, đáng tự hào với doanh thu đạt 208% kế hoạch năm. 

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường, PTGĐ Trần Thanh Hải, PTGĐ Nguyễn Lương Bình (từ phải qua trái) tại Hội nghị

Với một năm đầy biến động như 2021, khó khăn chồng chất khó khăn, từ dịch bệnh đến thị trường và các yếu tố khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ triển khai dự án, công tác phát triển thị trường bị hạn chế, cạnh tranh trong lĩnh vực tư vấn ngày càng khốc liệt…việc duy trì hoạt động sản xuất ổn định và hoàn thành kế hoạch năm đặt ra là sự cố gắng nỗ lực hơn 100% của tập thể lãnh đạo, CBNV các đơn vị dưới sự chỉ đạo sát sao của các PTGĐ phụ trách và sự hỗ trợ nhiệt tình của các phòng quản lý theo chiến lược phát triển bền vững của HĐQT. Chia sẻ tại buổi họp tổng kết, với vai trò hơn 10 năm là lãnh đạo phụ trách T.QX3 và Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật, PTGĐ Nguyễn Lương Bình nhận định T.QX3 là đơn vị có năng lực chuyên môn, nhân sự linh hoạt. Tuy nhiên để đưa đơn vị phát triển thì cần có đội ngũ nhân sự chính ổn định, đặc biệt là nhân sự quản lý chất lượng để đảm bảo sản phẩm tư vấn làm ra đạt yêu cầu. Trung tâm T.QD có nguồn việc tốt, tuy nhiên cần tăng cường đào tạo kỹ sư trẻ gắn bó lâu dài cùng xây dựng trung tâm phát triển. Bên cạnh đó, PTGĐ Nguyễn Lương Bình nhắc nhở tới 02 đơn vị về công tác phát triển thị trường cần có chọn lọc để tránh rủi ro, bổ sung cán bộ có năng lực làm chủ trì cũng như một đội ngũ nhân sự chuyên thực hiện các dự án ở xa để mở rộng thị trường và đa dạng các lĩnh vực tham gia như lĩnh vực giao thông, cầu đường…; kết hợp, liên danh, liên kết với các đơn vị trong và ngoài công ty để nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả. Cuối cùng, PTGĐ Nguyễn Lương Bình hi vọng CBNV các đơn vị sẽ gắn bó, đồng hành cùng lãnh đạo đơn vị, tiếp tục cố gắng phấn đấu để có những bước khởi sắc mới trong năm 2022.

Theo PTGĐ Nguyễn Hữu Trường - lãnh đạo có hơn 10 năm phụ trách trung tâm T.QD xác định “một đơn vị khoẻ thì anh em phải khoẻ” để cùng đồng hành, đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu lãnh đạo đặt ra nhằm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển mạnh. Với T.QX3, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường đánh giá cao năng lực của lãnh đạo đơn vị tuy nhiên đơn vị vẫn chưa khai thác được hết tiềm năng để phát triển, hi vọng PTGĐ Trần Thanh Hải tiếp nhận đơn vị sẽ xem xét khai thác kỹ để phát huy hết khả năng của đơn vị, tiệm cận đến những lĩnh vực tiềm năng như thẩm tra, thiết kế… để có kết quả cao hơn trong 2022 và những năm tiếp theo. Về T.QD – một đơn vị đã xây dựng được màu sắc và đặc thù riêng của mình trong việc tiếp cận thị trường cũng như chiến lược phát triển lâu dài của đơn vị và gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm gần đây, trở thành đơn vị top đầu của công ty, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường tự hào vì đã đồng hành cùng đơn vị trong hơn 10 năm qua, cùng đơn vị trưởng thành và có được diện mạo mới rực rỡ như ngày hôm nay. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường hi vọng, các CBNV sẽ tiếp tục gắn bó đồng hành cùng lãnh đạo phụ trách đưa đơn vị phát triển mỗi ngày. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường cũng nhấn mạnh, mỗi CBNV phải cố gắng nỗ lực, đóng góp tài năng, chất xám trong mỗi sản phẩm tư vấn để nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng thương hiệu CONINCO ngày càng lớn mạnh, tạo ra sự khác biệt giữa CONINCO và các tư vấn khác, mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường cảm ơn và chúc mừng tất cả CBNV 02 đơn vị một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và đóng góp thật nhiều cho sự phát triển của đơn vị và Công ty.

Hội nghị tổng kết diễn ra bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Trần Thanh Hải cảm ơn PTGĐ Nguyễn Lương Bình và PTGĐ Nguyễn Hữu Trường đã chỉ đạo, định hướng 02 đơn vị trong suốt hơn 10 năm qua để các đơn vị có thể trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. PTGĐ Trần Thanh Hải cũng cảm ơn những chia sẻ tâm huyết của 02 PTGĐ và cố gắng trong vai trò mới sẽ cùng lãnh đạo, CBNV 02 đơn vị tiếp tục phát huy năng lực vốn có, khai thác năng lực tiềm ẩn để đưa 02 đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh. Bước sang năm 2022, với những khó khăn, bất cập về thị trường, nhân sự, để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2022 và định hướng phát triển đơn vị giai đoạn 2022-2026, PTGĐ Trần Thanh Hải yêu cầu lãnh đạo đơn vị tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, tập trung vào các lĩnh vực mũi nhọn, thực hiện tốt các dự án đang triển khai, tạo uy tín, thương hiệu đối với khách hàng nhằm phát triển thêm các nguồn việc mới; nâng cao năng lực cán bộ, duy trì áp dụng, vận hành và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001-2015 để kiểm soát, quản lý chất lượng sản phẩm, tạo sức cạnh tranh cho sản phẩm tư vấn trên thị trường…

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Với những định hướng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo rõ ràng của PTGĐ phụ trách cùng với những thành tựu đã đạt được, hi vọng toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, lấy thành quả làm động lực nâng cao năng lực chuyên môn để hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2022, góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung.