Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 khối các đơn vị sản xuất do UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Thứ ba, 04/01/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2021  và kế hoạch phát triển năm 2022  khối các đơn vị sản xuất do UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2022, Ủy viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và định hướng hoạt động năm 2022 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Điều hành dự án (T.ĐH), Trung tâm Quản lý xây dựng số 2 (T.QX2), Trung tâm Công trình ngầm (T.CN). Tham dự Hội nghị tổng kết có lãnh đạo, chủ trì và kế toán của 03 đơn vị.

Hội nghị đã được nghe Giám đốc 3 trung tâm trình bày tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong năm qua, rút ra những bài học kinh nghiệm và thảo luận định hướng phát triển trong năm 2022. Trong năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn từ thị trường, dịch bệnh… nhưng 3 trung tâm T.ĐH, T.QX2, T.CN vẫn hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đặt ra. Đặc biệt đã có những hợp đồng mới được ký kết trong những tháng cuối năm 2021, tạo động lực để các đơn vị tiếp tục tích cực mở rộng, phát triển thị trường, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất của 3 trung tâm trong năm qua. Năm 2021 là một năm đầy thách thức đối với tất cả các đơn vị; tác động của đại dịch covid và những đợt giãn cách kéo dài ảnh hưởng khá lớn đến đầu tư xây dựng cũng như việc triển khai thực hiện các dự án. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của Công ty, sự nỗ lực, đoàn kết của lãnh đạo và CBNV, hoạt động sản xuất của 3 trung tâm vẫn được duy trì ổn định với doanh thu đạt gần 65 tỷ, vượt kế hoạch năm, trong đó T.ĐH vượt 181,2%; T.QX2 vượt 102%; T.CN vượt 117,8%. Đó là một kết quả đáng tự hào nhưng cũng là thách thức trong năm 2022 của các đơn vị. Bởi vậy, UV HĐQT, PTGĐ đã đánh giá chi tiết điểm mạnh và điểm cần khắc phục của từng đơn vị, để các đơn vị định hướng tổ chức, hoạt động một cách hiệu quả nhất, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đặt ra và cố gắng đạt doanh thu 70 tỷ trong năm 2022.

Uỷ viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuẫn (giữa) chỉ đạo Hội nghị tổng kết 3 trung tâm

Để hoàn thành mục tiêu năm 2022, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh các đơn vị cần tăng cường đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiều kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện thành công các dự án đã ký hợp đồng để tiếp tục giữ vững thương hiệu, dấu ấn của một CONINCO uy tín và đẳng cấp. Bên cạnh đó, lãnh đạo và chủ trì các đơn vị cần tích cực mở rộng phát triển thị trường ở các lĩnh vực truyền thống như giám sát, quản lý dự án và cả lĩnh vực mới như thiết kế…để tạo đà cho sự phát triển bền vững của các đơn vị.

Tuy còn nhiều bất cập và khó khăn trong năm 2022, nhưng UV HĐQT, PTGĐ tin tưởng lãnh đạo các đơn vị sẽ phát huy được thế mạnh của mình, biến những khó khăn, thách thức thành động lực để tiếp tục là những đơn vị hàng đầu của CONINCO, được chủ đầu tư tin tưởng và tín nhiệm ký kết những hợp đồng có giá trị, tạo công việc đầy đủ, tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho CBNV đưa kết quả sản xuất kinh doanh đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, đảm bảo nguồn việc ổn định, duy trì và đạt kết quả công tác cao hơn góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị và thương hiệu CONINCO. 

Hoa Lữ