Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Thứ tư, 21/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch phát triển năm 2023   các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Sáng ngày 21/12/2022, hội nghị tổng kết năm 2022 và kế hoạch sản xuất năm 2023 của các đơn vị: Trung tâm kiểm định xây dựng (T.KĐ), Trung tâm Kỹ thuật công trình (T.KC), Trung tâm Thiết kế kiến trúc & xây dựng (T.AD) đã được tổ chức với sự tham dự của PTGĐ phụ trách Nguyễn Đắc Phương, đại diện các phòng quản lý cùng lãnh đạo và CBNV 03 đơn vị. 

Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2023 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. 

PTGĐ Nguyễn Đắc Phương (thứ 2 từ trái sang) chỉ đạo Hội nghị

Chia sẻ tại buổi họp tổng kết, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương nhấn mạnh, 3 đơn vị T.KĐ, T.KC và T.AD đều có những đặc thù riêng, T.KĐ là một trong những trung tâm có lịch sử lâu đời nhất Công ty, có thế mạnh trong các dịch vụ kiểm định, thẩm tra; T.KC và T.AD là 02 trung tâm non trẻ nhất của Công ty được thành lập từ 6 tháng (T.AD) đến 1 năm (T.KC) với đội ngũ nhân sự trẻ có thế mạnh về kết cấu và thiết kế kiến trúc. Những đặc thù riêng của các trung tâm cũng tạo ra một số khó khăn nhất định trong việc kiện toàn bộ máy tổ chức, ổn định cơ cấu nhân sự, phát triển thị trường và tạo nguồn việc cho CBNV đặc biệt là 2 trung tâm T.KC và T.AD; tuy nhiên đó cũng là cơ hội để lãnh đạo phát huy năng lực quản lý, năng lực chuyên môn cũng như để mỗi CBNV thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết và sự sáng tạo để cống hiến và phát triển đơn vị theo định hướng đã đặt ra. PTGĐ Nguyễn Đắc Phương hi vọng, tất cả lãnh đạo và CBNV 3 trung tâm sẽ cùng đồng lòng, đoàn kết, phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trong năm 2023 và định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.

Các cán bộ chia sẻ quá trình triển khai thực hiện các dự án trong năm 2022

Phát biểu tại hội nghị, đại diện phòng Kinh doanh, phòng Quản lý Kỹ thuật, phòng Tài chính Đầu tư, Văn phòng Công ty, Văn phòng Hội đồng quản trị đánh giá cao những nỗ lực của 03 đơn vị T.KĐ, T.KC, T.AD trong việc cố gắng hoàn thành kế hoạch năm 2022. Tuy nhiên, có một số vấn đề về quy chế, quy định của công ty; quy trình kiểm soát chất lượng… các cán bộ mới chưa nắm rõ, lúng túng trong quá trình thực hiện hồ sơ; bởi vậy đại diện khối quản lý mong muốn PTGĐ phụ trách và lãnh đạo đơn vị quan tâm sát sao hơn tới đội ngũ nhân sự trẻ, định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời yêu cầu các cán bộ tìm hiểu kỹ hơn về quy định, lịch sử, văn hóa công ty và tích cực tham gia các dự án, học hỏi kỹ năng, trau dồi chuyên môn để phát triển công việc hơn nữa. Hi vọng trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo của PTGĐ Nguyễn Đắc Phương và sự hỗ trợ của Công ty, T.KĐ, T.KC, T.AD sẽ kết hợp thế mạnh của nhau để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng phát triển thị trường, xây dựng được nguồn nhân lực trẻ có chuyên môn cao để các đơn vị phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. 

Đại diện các phòng quản lý trao đổi tại Hội nghị các vấn đề về: nhân sự, tài chính, chất lượng…

Bước sang năm 2023, với những khó khăn, bất cập và thực tế kết quả sản xuất năm 2022, các đơn vị đã đề ra định hướng phát triển trong năm 2023 tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và đào tạo đội ngũ cán bộ chủ trì, thay đổi cách thức phát triển thị trường, thực hiện đúng quy chế, quy trình về quản lý chất lượng, quản lý giám sát chặt chẽ công tác tư vấn hiện trường nhằm mở rộng và nâng cao dịch vụ cung cấp trên thị trường. 

Chỉ đạo tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương nhấn mạnh, thị trường cạnh tranh càng gay gắt thì mỗi cán bộ cần phải khẳng định giá trị của CONINCO là chất lượng và sự tận tâm, chuyên nghiệp trong công việc, để tạo được sự tin tưởng cho chủ đầu tư. PTGĐ yêu cầu các đơn vị cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác phát triển thị trường, kiện toàn bộ máy nhân sự phù hợp với công việc, tạo nguồn việc và thu nhập ổn định cho CBNV để hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra. 

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với những định hướng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo rõ ràng của PTGĐ phụ trách, toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn để công tác sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn, góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung.

Hoa Lữ