Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Thứ bảy, 24/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch phát triển năm 2023  đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Chiều ngày 23 tháng 12 năm 2022, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang đã chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch năm 2023 các đơn vị PTGĐ phụ trách là Trung tâm Kiến trúc 1 (T.A1), Trung tâm Kiến trúc 2 (T.A2), Trung tâm Điều hành thiết kế (T.ĐT). Hội nghị tổng kết diễn ra với sự tham gia của đại diện các phòng quản lý và lãnh đạo, CBNV 03 đơn vị. 

Năm 2022, tuy Covid-19 được kiểm soát nhưng những hậu quả của đại dịch để lại sau 2 năm đối với nền kinh tế xã hội còn rất lớn; đồng thời nền kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động, thị trường xây dựng bị ảnh hưởng khá nặng nề tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của CONINCO nói chung và của 03 đơn vị nói riêng. Mặc dù vậy, trong năm 2022, với định hướng phát triển của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty cùng sự chỉ đạo quyết liệt của PTGĐ Nguyễn Đăng Quang và nỗ lực của tập thể CBNV, 03 đơn vị đã mở rộng phát triển thị trường, tiếp cận những dự án nguồn vốn ngân sách nhà nước, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài, ODA…, ký kết được các hợp đồng mới đồng thời tiếp tục triển khai các dự án quan trọng: trụ sở văn phòng tập đoàn dầu khí Việt Nam, nhà ga hành khách T2 cảng hàng không quốc tế Phú Bài, tòa án nhân dân tối cao…đảm bảo đời sống, phúc lợi cho CBNV. 

Lãnh đạo 03 đơn vị và bộ phận văn phòng do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách báo cáo kết quả hoạt động năm 2022

Mặt khác, trong năm 2022, các đơn vị đã tham gia những cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc lớn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và dành được nhiều giải thưởng khẳng định năng lực, vị thế của CONINCO trong lĩnh vực tư vấn thiết kế: Giải Nhất Cuộc thi tuyển phương án thiết kế quy hoạch và kiến trúc Trụ sở Trung tâm truyền thông tỉnh Quảng Ninh; Giải Nhất Cuộc thi tuyển phương án quy hoạch kiến trúc Tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp 5 sao và căn hộ ở cao cấp tại Thành Phố Đà Nẵng; Giải Ba các cuộc thi tuyển quốc tế phương án thiết kế kiến trúc Bảo tàng Bình Định và Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái. 

Bên cạnh việc nhìn lại thành quả đã đạt được, báo cáo của các đơn vị đã chỉ rõ những bất cập, điểm chưa làm được, cần khắc phục và có biện pháp xử lý kịp thời để sang năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh được trôi chảy và thuận lợi hơn. Hội nghị cũng đã thảo luận các vấn đề về công tác quản lý nhân sự, kiểm soát hồ sơ chất lượng, quy trình, quy định và các hồ sơ pháp lý để rút ra những bài học kinh nghiệm, tháo gỡ vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện, triển khai dự án. 

PTGĐ Nguyễn Đăng Quang (giữa) chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang đánh giá cao báo cáo của 03 đơn vị, lãnh đạo đơn vị đã nhìn nhận thực tế khách quan và chủ quan một cách đầy đủ điểm mạnh, điểm yếu từ đó tìm hướng giải quyết trong năm 2023 để khắc phục và đẩy mạnh hoạt động sản xuất trong năm 2023. PTGĐ Nguyễn Đăng Quang ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ kiến trúc sư trong việc nâng cao năng lực sau mỗi dự án, phát huy được tính sáng tạo và chất lượng trong từng thiết kế, để lại những ấn tượng tốt với Chủ đầu tư. Tuy nhiên, trong năm 2022, các đơn vị chưa hoàn thành kế hoạch đặt ra, ngoài các vấn đề khách quan thì các đơn vị cần kiểm điểm sâu sắc trong cách quản lý công việc. PTGĐ khẳng định, ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng trong công tác phát triển thị trường để tạo nguồn việc ổn định cho CBNV, nhưng thực hiện công việc tốt hay không là do cách thức quản lý và làm việc của mỗi đơn vị và của từng cán bộ. Bởi vậy, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh, lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm sát sao tới CBNV, xây dựng quy trình quản lý chặt chẽ, đánh giá chất lượng cán bộ qua từng công việc để đào tạo, phát triển nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng quản lý cho đội ngũ nhân sự. Năm 2023 tiếp tục là một năm vô cùng khó khăn, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang hi vọng lãnh đạo đơn vị và tập thể cán bộ phấn đấu, đồng lòng, đoàn kết, chia sẻ tạo thành một hệ thống để hoàn thành tốt nhất công việc, đảm bảo nguồn việc và thu nhập cho CBNV.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị tổng kết kết thúc tốt đẹp, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cùng lãnh đạo, CBNV 3 đơn vị T.A1, T.A2, T.ĐT nêu cao quyết tâm cố gắng hoàn thành kế hoạch đặt ra, đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín thương hiệu CONINCO trên thị trường vì sự phát triển chung của công ty. 

Hoa Lữ