Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Thứ ba, 27/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch phát triển năm 2023   đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Sáng ngày 27/12/2022, Phó Tổng Giám đốc Trần Thanh Hải đã chủ trì Hội nghị tổng kết năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD) và Trung tâm Quản lý xây dựng số 3 (T.QX3). Hội nghị có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường, đại diện khối quản lý, lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PTGĐ Trần Thanh Hải gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV đặc biệt là những cán bộ chủ trì các dự án ở xa đã sắp xếp thời gian về tham dự hội nghị tổng kết năm để cùng nhau nhìn lại kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, từ đó nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2023 đạt hiệu quả cao. 

PTGĐ Trần Thanh Hải khai mạc Hội nghị

Theo đó, hội nghị đã được nghe 02 đơn vị báo cáo kết quả sản xuất năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023. Báo cáo nêu rõ, năm 2022 thị trường bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề do hậu quả của đại dịch Covid-19 và những biến động khó lường của nền kinh tế thế giới và trong nước. Tuy nhiên, với nền tảng vững chắc và uy tín của thương hiệu CONINCO, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO liên tục được duy trì, cải tiến và sự hỗ trợ công tác quản lý của các phòng ban cùng sự quan tâm của Ban lãnh đạo cũng như sự chỉ đạo sát sao của PTGĐ phụ trách Trần Thanh Hải là cơ sở, động lực để các đơn vị phát triển, tạo ra được những sản phẩm tư vấn chất lượng cao, mở rộng thị trường với các lĩnh vực mới, tạo nguồn việc ổn định cho CBNV. 

Toàn cảnh Hội nghị

Chia sẻ tại buổi tổng kết, đại diện các phòng quản lý chúc mừng kết quả 2 đơn vị đã đạt được trong năm qua. Năm 2022 là một năm có nhiều biến động, ảnh hưởng trực tiếp việc thực hiện dự án, công tác phát triển thị trường bị hạn chế, cạnh tranh trong lĩnh vực tư vấn ngày càng khốc liệt…nhưng 02 đơn vị T.QD và T.QX3 vẫn duy trì hoạt động sản xuất ổn định, đảm bảo chất lượng các dự án đang triển khai, ký được nhiều hợp đồng mới, hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm là sự cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBNV các đơn vị theo đúng định hướng của đề án phát triển công ty giai đoạn 2022-2027 của HĐQT. 

Đại diện phòng quản lý chúc mừng kết quả 02 đơn vị đạt được trong năm 2022

Tham dự và nghe báo cáo của các đơn vị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường đánh giá 2022 là một năm thành công, một năm phát triển của T.QD, T.QX3. PTGĐ Trần Thanh Hải cũng như lãnh đạo 02 đơn vị đã phát huy năng lực quản lý, kinh nghiệm để dẫn dắt đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm và tiếp cận thêm được những thị trường lớn tạo động lực cho đơn vị phát triển trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Tuy nhiên, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường nhấn mạnh, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn thì để duy trì phong độ, phát triển đơn vị hơn nữa là một thách thức không chỉ riêng với lãnh đạo phụ trách, lãnh đạo đơn vị mà với cả toàn thể CBNV. Bởi vậy, yếu tố tiên quyết để giữ vững và phát triển thị trường là chất lượng dịch vụ. Chất lượng dịch vụ tốt thì khách hàng, chủ đầu tư sẽ lựa chọn CONINCO là đối tác tin cậy để trao gửi những dự án, công trình lớn, có ý nghĩa quan trọng. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường chia sẻ cùng toàn thể lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị cần cố gắng trau dồi, rèn luyện: “Vững chuyên môn – Tinh thông nghiệp vụ - Thành thạo kỹ năng – Am hiểu pháp luật – Trong sáng về đạo đức”, nỗ lực, đoàn kết, phát huy thế mạnh sở trường góp phần tích cực vào sự phát triển của đơn vị và công ty. 

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường chia sẻ tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Trần Thanh Hải cảm ơn những chia sẻ tâm huyết của PTGĐ Nguyễn Hữu Trường và hi vọng CBNV 02 đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, lấy thành quả làm động lực để hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2023. PTGĐ Trần Thanh Hải yêu cầu lãnh đạo đơn vị tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, mở rộng tập trung lĩnh vực hạ tầng giao thông, thực hiện tốt các dự án đang triển khai, tạo uy tín, thương hiệu đối với khách hàng nhằm phát triển thêm các nguồn việc mới; nâng cao năng lực cán bộ, duy trì áp dụng, vận hành và nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý chất lượng sản phẩm theo ISO 9001-2015 để kiểm soát, tạo sức cạnh tranh cho sản phẩm tư vấn trên thị trường…

PTGĐ Trần Thanh Hải (giữa) chủ trì Hội nghị

Cũng trong hội nghị, PTGĐ Trần Thanh Hải đã tuyên dương cán bộ, đoàn tư vấn tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc công việc trong năm 2022, tạo được niềm tin, uy tín đối với chủ đầu tư, tạo được thương hiệu cá góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển của đơn vị. PTGĐ hi vọng, sang năm 2023 sẽ có nhiều hơn nữa các cán bộ tiêu biểu, các đoàn tư vấn xuất sắc. 

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường và PTGĐ Trần Thanh Hải trao thưởng cho các cán bộ, đoàn tư vấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022

Cảm ơn những ghi nhận và biểu dương của lãnh đạo đối với sự nỗ lực của anh em trên công trường; những kỹ sư, đoàn tư vấn tiêu biểu trong năm 2022 bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc, biết ơn tới lãnh đạo đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để các đoàn tư vấn hoàn thành tốt nhiệm vụ và cam kết sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa vì sự phát triển của đơn vị nói riêng và của CONINCO nói chung.

Các chủ trì chia sẻ tại Hội nghị

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Với định hướng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo rõ ràng của PTGĐ phụ trách cùng nội lực sẵn có và tinh thần đồng lòng đoàn kết, chia sẻ, 02 đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, là địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Hoa Lữ