Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 đơn vị sản xuất do UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Thứ bảy, 24/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch phát triển năm 2023  đơn vị sản xuất do UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách

Sáng ngày 24 tháng 12 năm 2022, Ủy viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và định hướng hoạt động năm 2023 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Điều hành dự án (T.ĐH), Trung tâm Quản lý xây dựng số 2 (T.QX2), Trung tâm Công trình ngầm (T.CN). Tham dự Hội nghị tổng kết có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT, đại diện lãnh đạo Văn phòng Công ty, phòng Kinh doanh, phòng Quản lý kỹ thuật cùng lãnh đạo, chủ trì và cán bộ của 03 đơn vị.

Hội nghị đã được nghe Giám đốc 3 trung tâm trình bày tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong năm qua, qua đó hội nghị cũng đã thảo luận những điểm mạnh và yếu, những vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án để cùng nhau đưa ra cách khắc phục cũng như định hướng công tác trong năm 2023. 

Các chủ trì thảo luận tại Hội nghị

Trong năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn do hậu quả sau 2 năm đại dịch và biến động khó lường của nền kinh tế xã hội thế giới và trong nước, tuy vậy nhưng 3 trung tâm T.ĐH, T.QX2, T.CN vẫn hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đặt ra. Là những đơn vị có nguồn nhân lực đông, đoàn kết, đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, từ chủ trì đến các cán bộ trong từng trung tâm đều có sự phối hợp nhịp nhàng, linh động trong từng dự án là điểm mạnh giúp cho 03 đơn vị T.ĐH, T.QX2, T.CN do PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phụ trách luôn được Chủ đầu tư tin tưởng và giữ vững được thị trường truyền thống. Bên cạnh việc duy trì thị trường truyền thống, các đơn vị đã mở rộng tiếp cận và khai thác một số thị trường mới của tư nhân và dự án có yếu tố nước ngoài, ký được một số hợp đồng có giá trị trong năm 2022, tạo động lực để các đơn vị tiếp tục tích cực mở rộng, phát triển thị trường, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong năm 2023. 

Các phòng quản lý sẽ phối hợp hỗ trợ đơn vị để công tác sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao

Cũng tại Hội nghị, đại diện các phòng quản lý chúc mừng kết quả 03 đơn vị do UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đã đạt được trong năm 2022 và thảo luận các vấn đề tồn đọng trong thời gian qua để tìm ra hướng giải quyết; các phòng ban sẽ phối hợp hỗ trợ đơn vị để công tác sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn biểu dương những cố gắng nỗ lực của 03 đơn vị trong năm 2022 đã tích cực trong sản xuất, chủ động trong phát triển thị trường, giữ vững được thương hiệu là Top những đơn vị hàng đầu, được chủ đầu tư tin tưởng và tín nhiệm ký kết những hợp đồng có giá trị, tạo công việc đầy đủ, tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho CBNV đưa kết quả sản xuất kinh doanh đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn (thứ 2 từ phải sang) chỉ đạo Hội nghị

UV HĐQT, PTGĐ nhấn mạnh, thị trường tư vấn càng ngày càng khó khăn và cạnh tranh khốc liệt, bởi vậy trong năm 2023, mục tiêu ưu tiên hàng đầu của các đơn vị là “CHẤT LƯỢNG”. Chất lượng để hạn chế tối đa rủi ro, chất lượng để xây dựng những giá trị thật, tạo nền tảng vững chắc cho phát triển thị trường, chất lượng để phát triển những dự án có giá trị gia tăng… UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đánh giá cao việc 3 trung tâm thành lập Ban Chất lượng nội bộ bên cạnh Ban ISO của công ty. Điều này khẳng định, 3 đơn vị đã nhận thức được sâu sắc việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ có ý nghĩa tối ưu mang lại giá trị bền vững cho từng công trình nói riêng, cho uy tín, thương hiệu và sự phát triển của đơn vị, của công ty nói chung. Bên cạnh đó, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn định hướng mở rộng phát triển thêm lĩnh vực tư vấn thiết kế, cơ điện, hạ tầng giao thông…bởi vậy, các đơn vị một mặt xây dựng quy trình quản lý nhân sự nội bộ, sắp xếp công việc phù hợp năng lực chuyên môn để nâng cao năng suất lao động và thu nhập cho cán bộ, đồng thời tuyển dụng và đào tạo cán bộ có chuyên môn, năng lực ngoại ngữ để tiếp cận triển khai các dự án mới ở nhiều lĩnh vực khác và các dự án có yếu tố nước ngoài… tạo đà cho sự phát triển bền vững của các đơn vị.

Hội nghị tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với sự quan tâm của HĐQT, sự hỗ trợ của Công ty cùng những định hướng và chỉ đạo rõ ràng của UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn, toàn thể CBNV các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, đảm bảo nguồn việc ổn định, duy trì và đạt kết quả công tác cao hơn góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung.

Hoa Lữ