Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phụ trách

Thứ bảy, 24/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023  đơn vị do PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phụ trách

Chiều ngày 23 tháng 12 năm 2022, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Đầu tư và phát triển dự án (T.DA), Trung tâm Công trình giao thông (T.GT), Trung tâm quản lý xây dựng số 4 (T.QX4). Hội nghị có sự tham dự của đại diện khối quản lý công ty, Giám đốc, Phó Giám đốc cùng CBNV của 03 đơn vị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường chia sẻ, tổng kết năm của đơn vị là cơ hội để tập thể cùng nhau nhìn lại kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, từ đó phân tích, đánh giá những điểm mạnh đồng thời chỉ ra điểm yếu, rút ra bài học kinh nghiệm, đưa ra những biện pháp, chương trình hành động, định hướng phát triển phấn đấu một năm 2023 phát triển hơn, đảm bảo công việc và thu nhập ổn định cho CBNV. 

Giám đốc các đơn vị báo cáo hoạt động năm 2022 và kế hoạch năm 2023

Hội nghị đã được nghe 03 đơn vị báo cáo kết quả sản xuất năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023. Báo cáo nêu rõ, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn do hậu quả của đại dịch Covid -19; biến động khó lường của kinh tế xã hội thế giới và trong nước ảnh hưởng lớn đến thị trường đầu tư bất động sản, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường tư vấn… nhưng với nền tảng vững chắc và uy tín của thương hiệu CONINCO, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO liên tục được duy trì, cải tiến; sự hỗ trợ công tác quản lý của các phòng ban cùng với định hướng phát triển của Hội đồng quản trị, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của PTGĐ phụ trách Nguyễn Hữu Trường và nỗ lực của toàn thể CBNV đã giúp các đơn vị vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường mới, cung cấp được những sản phẩm tư vấn chất lượng cao, giữ vững niềm tin với Chủ đầu tư về tư vấn CONINCO chuyên nghiệp – tận tâm – chất lượng. Bên cạnh đó, với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, được thử thách qua nhiều dự án trọng điểm, có quy mô lớn, phong phú đa dạng về chuyên môn đã giúp đơn vị xây dựng được nguồn nhân sự mạnh, luôn sẵn sàng tham gia các dự án lớn, có yêu cầu cao về chất lượng, tiến độ.  

Các cán bộ thảo luận tại Hội nghị về định hướng phát triển, về công tác quản lý văn phòng, công tác quản lý công trường nhằm nâng cao vai trò của tư vấn với Chủ đầu tư

Thảo luận tại Hội nghị, các cán bộ chủ trì đã đưa ra nhiều vấn đề về định hướng phát triển, về công tác quản lý văn phòng, công tác quản lý công trường đặc biệt là vấn đề nâng cao vai trò của tư vấn trong các dự án lớn để tạo được niềm tin với chủ đầu tư, lan tỏa được thương hiệu CONINCO trên thị trường. 

Trên cơ sở phát triển hàng năm của từng đơn vị, để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh đề ra cho năm 2023, toàn thể đội ngũ cán bộ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và cố gắng hơn nữa để tăng doanh thu và hiệu quả công việc, nâng cao năng lực cạnh tranh, duy trì và đạt kết quả công tác cao hơn trong giai đoạn phát triển mới của Công ty. Cam kết tạo ra những sản phẩm tư vấn chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh theo đúng mục tiêu chất lượng của Công ty CONINCO đã đề ra.
Bên cạnh duy trì & phát triển các thị trường truyển thống thì đơn vị sẽ tăng cường công tác phát triển thị trường trên tất cả các loại hình xây dựng, giao thông, hạ tầng với các loại nguồn vốn khác nhau, đảm bảo các chỉ tiêu trong năm và tạo tiền đề về công việc cho các năm tiếp theo, đảm bảo thu nhập và đời sống cán bộ.

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của lãnh đạo và tập thể CBNV 03 đơn vị đã đồng lòng đoàn kết vượt khó, nỗ lực xây dựng đơn vị ngày càng phát triển; lãnh đạo các đơn vị đã chủ động, tích cực hơn trong công tác phát triển thị trường cũng như công tác đào tạo nội bộ để nâng cao chất lượng cán bộ. Nhận định năm 2023 dự báo còn nhiều khó khăn thách thức hơn nữa nhưng PTGĐ tin tưởng vào đội ngũ nhân sự các đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra, gặt hái được những kết quả khả quan hơn. Để đạt được mục tiêu đó, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường quán triệt: các đơn vị phải quyết tâm hơn nữa trong phát triển thị trường, khuyến khích tất cả cán bộ tiếp cận mở rộng thị trường đặc biệt định hướng phát triển mạnh lĩnh vực giao thông; xây dựng nguồn nhân lực sẵn sàng nắm bắt cơ hội, tự tin tham gia các dự án lớn, tạo nguồn việc cho đơn vị trong năm 2023 và những năm tiếp theo. “Muốn nâng cao vai trò của tư vấn thì tư vấn phải giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong quản lý, am hiểu về pháp luật; muốn tồn tại, phát triển một cách bền vững thì tất cả các cán bộ phải chung một lý tưởng, chung một quan điểm: làm việc tận tâm, trách nhiệm, đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” – PTGĐ Nguyễn Hữu Trường nhấn mạnh

Hội nghị kết thúc tốt đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và lãnh đạo đơn vị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường chúc toàn thể CBNV một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc các đơn vị đoàn kết, hợp tác và phát triển để có những kết quả khởi sắc hơn, thành công hơn, luôn là địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trong năm2023, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ