Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phụ trách

Thứ ba, 27/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022  và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023  đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phụ trách

Chiều ngày 26/12/2022, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và định hướng kế hoạch năm 2023 các đơn vị do UV HĐQT, TGĐ phụ trách là: Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư (T.QL), Trung tâm Thiết kế và Quản lý xây dựng (T.TQ), Trung tâm Quản lý xây dựng(T.QX) và văn phòng đại diện tại Hải Phòng. Hội nghị có sự tham dự của đại diện các phòng quản lý, lãnh đạo và CBNV của 04 đơn vị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương chia sẻ năm 2022 là một năm có nhiều biến động của nền kinh tế xã hội và hậu quả của dịch bệnh làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, với định hướng phát triển bền vững của HĐQT, sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo công ty và các đơn vị thì công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022 đã đặt ra, kế hoạch các đơn vị đăng ký năm 2023 có nhiều khả quan, tăng trưởng đều theo đề án của HĐQT. Điều này khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển công ty của HĐQT. Với 3 đơn vị T.QL, T.TQ, T.QX và Văn phòng đại diện tại Hải Phòng trong năm qua cũng đã có nhiều cố gắng trong công tác phát triển thị trường, đặc biệt năm 2022 đánh dấu sự đoàn kết, hợp tác của các đơn vị trong việc chia sẻ công việc, nguồn nhân sự để thực hiện các dự án đã ký hợp đồng, đồng thời tăng năng lực cạnh tranh trong việc phát triển các dự án mới góp phần quan trọng giúp các đơn vị hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm. 

UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (thứ 2 từ trái sang) chủ trì hội nghị

Theo đó, hội nghị đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2023 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. Báo cáo đã nêu rõ, năm 2022 với nền tảng vững chắc, uy tín thương hiệu CONINCO, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO liên tục được duy trì, cải tiến và sự quan tâm của HĐQT, sự chỉ đạo sát sao của UVHĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương cùng sự nỗ lực phát triển thị trường, sự quản lý và bố trí công việc hợp lý của lãnh đạo đơn vị đã phát huy năng lực chuyên môn của cán bộ, tạo việc làm ổn định cho CBNV. Kết quả đạt được của năm 2022 sẽ là động lực và cũng là thách thức cho các đơn vị trong năm 2023 khi nên kinh tế vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, thị trường tư vấn cạnh tranh gay gắt… Bởi vậy trong năm 2023, các đơn vị sẽ tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, mở rộng các lĩnh vực tư vấn mới, đào tạo cán bộ chủ trì chuyên môn cao để sẵn sàng thực hiện những dự án lớn có yêu cầu phức tạp, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm nền tảng cho công tác phát triển thị trường, tạo nguồn việc và thu nhập ổn định cho CBNV. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương ghi nhận sự nỗ lực của lãnh đạo và CBNV 04 đơn vị đã đồng lòng đoàn kết hỗ trợ cùng sản xuất, cùng phát triển, giữ vững thương hiệu tư vấn hàng đầu của CONINCO. Tuy nhiên, UV HĐQT, TGĐ nhấn mạnh, với đề án phát triển công ty giai đoạn 2022 – 2027, để hoàn thành kế hoạch HĐQT đã giao, các đơn vị cần kiện toàn bộ máy quản lý, tuyển dụng nhân sự chuyên môn cao, tích cực hơn nữa trong công tác thị trường, xây dựng cơ chế phù hợp để khuyến khích các chủ trì, cán bộ tìm kiếm mở rộng thị trường…Mặt khác, các đơn vị phải tăng cường quản lý tập trung để có thể điều phối, quản lý chất lượng trong các dự án trọng điểm; tăng cường chia sẻ phối hợp công việc giữa các đơn vị để xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh; mở rộng và phát triển thị trường hạ tầng giao thông… đảm bảo nguồn việc và sự phát triển của đơn vị trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Đại diện các phòng quản lý trao đổi cùng đơn vị hoạt động trong năm 2022

Cũng tại hội nghị, đại diện các phòng quản lý cũng đã trao đổi cùng đơn vị các vấn đề vướng mắc trong thời gian qua để tìm ra hướng giải quyết. Các phòng quản lý sẽ phối hợp hỗ trợ các đơn vị để công tác sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Kết thúc hội nghị, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương cảm ơn những góp ý của lãnh đạo phòng ban và quán triệt tới các đơn vị phải tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện cơ chế, bộ máy quản lý, quy trình thực hiện hồ sơ, quản lý chất lượng hiện trường; đưa ra những giải pháp phát triển nội bộ trong năm 2023 để hoàn thành kế hoạch đặt ra. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và lãnh đạo đơn vị, trước thềm năm mới 2023, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương chúc toàn thể CBNV một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc các đơn vị ngày càng đoàn kết, hợp tác hiệu quả, thành công góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ