Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024 Khối Quản lý Chất lượng

Thứ sáu, 05/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024 Khối Quản lý Chất lượng

Sáng ngày 05/01/2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã tham dự buổi họp kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024 của Khối Quản lý Chất lượng do PTGĐ Nguyễn Lương Bình, Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật chủ trì. Buổi họp còn có sự tham gia của bà Phạm Thuỳ Linh – Trưởng phòng Kinh doanh cùng lãnh đạo và cán bộ của Phòng Quản lý kỹ thuật (P.KT).

Với tầm nhìn dài hạn của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và cam kết đem lại những dịch vụ chất lượng hàng đầu, CONINCO đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong năm 2023. Trong khi nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn, ngành tư vấn xây dựng chịu sự cạnh tranh khốc liệt, nhưng năm 2023, CONINCO đã hoàn thành tốt những dự án quan trọng, ký được nhiều hợp đồng lớn, các dự án trọng điểm quốc gia, đưa doanh thu đạt và vượt 130% kế hoạch năm. Có được sự thành công đó không thể không nhắc đến vai trò của Khối Quản lý chất lượng. Khối Quản lý chất lượng đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng các dự án xây dựng trên toàn quốc, khẳng định được uy tín thương hiệu CONINCO - là đơn vị tư vấn chất lượng tin cậy với các đối tác và khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng dịch vụ trong xu thế phát triển của thị trường và yêu cầu ngày càng cao của Chủ đầu tư, Khối Quản lý Chất lượng cần phải quyết liệt và chặt chẽ hơn trong việc kiểm soát các dự án, nâng cao năng lực cán bộ, đẩy mạnh nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới, hoàn thiện phần mềm quản trị doanh nghiệp đặc biệt là thúc đẩy văn hoá chất lượng trong toàn bộ công ty. Việc tạo ra một môi trường làm việc khuyến khích sự chú trọng đến chất lượng và sự đổi mới sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của công ty
 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tham dự buổi họp tổng kết và nói chuyện với cán bộ Khối Quản lý chất lượng

Chia sẻ tại buổi họp tổng kết của Khối Quản lý Chất lượng, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đánh giá cao những thành tựu và nỗ lực của Khối chất lượng trong năm vừa qua. Chủ tịch nhắc nhở cán bộ về thị trường ngành xây dựng hiện nay đang trải qua những thay đổi nhanh chóng và cạnh tranh khốc liệt. Do đó, để duy trì vị thế hàng đầu, CONINCO phải luôn làm việc chăm chỉ và không ngừng đổi mới. Chủ tịch khuyến khích cán bộ áp dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp làm việc hiệu quả nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng dự án. Chủ tịch nhấn mạnh việc đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và quy định của ngành; Chủ tịch yêu cầu P.KT kiên trì với mục tiêu kiểm soát chất lượng, ban hành sổ tay tư vấn, các quy chế, quy định và tham gia, hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án trọng điểm của Công ty trong những năm tiếp theo. Mục tiêu cao nhất là đảm bảo chất lượng và giữ vững thương hiệu CONINCO ngày càng vững mạnh. Chủ tịch tin tưởng với kinh nghiệm chuyên môn, tinh thần đoàn kết và sự cống hiến, CONINCO sẽ tiếp tục vươn lên và phát triển mạnh mẽ. 
 

Toàn cảnh buổi họp

Phát biểu tại buổi họp, PTGĐ, Trưởng phòng P.KT Nguyễn Lương Bình cảm ơn những chia sẻ, động viên và khích lệ của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công. Đồng thời, PTGĐ Nguyễn Lương Bình đã chỉ đạo P.KT triển khai các công tác theo kế hoạch năm 2024 về chất lượng, nhân sự, phần mềm và các công tác khác. Khối chất lượng của CONINCO đã có một cơ sở vững chắc để tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, toàn thể P.KT quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cam kết không ngừng hoàn thiện và nâng cao năng lực chuyên môn nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu CONINCO – Một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Hoa Lữ