Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Thứ ba, 09/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024  đơn vị do PTGĐ Trần Thanh Hải phụ trách

Sáng ngày 08/01/2024, Phó Tổng Giám đốc Trần Thanh Hải đã chủ trì Hội nghị tổng kết năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD) và Trung tâm Quản lý xây dựng số 3 (T.QX3). Hội nghị có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT Lê Thanh Minh, đại diện khối quản lý, lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PTGĐ Trần Thanh Hải gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV đặc biệt là những cán bộ chủ trì các dự án ở xa đã sắp xếp thời gian về tham dự hội nghị tổng kết năm để cùng nhau nhìn lại kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, từ đó nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm để đề ra mục tiêu kế hoạch sản xuất năm 2024 đạt hiệu quả cao. 
 

PTGĐ Trần Thanh Hải (giữa) chủ trì Hội nghị

Theo đó, lãnh đạo 02 đơn vị báo cáo hoạt động sản xuất, các chỉ tiêu của năm 2023 hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch năm, tạo công việc và thu nhập ổn định cho cán bộ, đánh dấu một năm thành công, tạo động lực để đơn vị nỗ lực phấn đấu cho năm 2024. Thành công của năm 2023 một lần nữa khẳng định hiệu quả trong chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo Công ty nói chung và PTGĐ Trần Thanh Hải cùng lãnh đạo 2 đơn vị nói riêng. Thành công này là kết quả của sự đoàn kết, chuyên nghiệp và tận tâm của tất cả các cán bộ. Mục tiêu của năm 2024 đã được 02 đơn vị đề ra với một tầm nhìn phát triển mạnh mẽ hơn, đa dạng hơn để đảm bảo sự phát triển và tăng cường vị thế của đơn vị trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay: Đó là việc đồng thời thực hiện tốt các dự án đang triển khai, tích cực phát triển thị trường ở nhiều lĩnh vực, mở rộng thêm các loại hình tư vấn, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu CONINCO trong mỗi hoạt động của từng cán bộ. Mục tiêu mới này đòi hỏi sự nỗ lực và đổi mới từ tất cả các cán bộ trong hai đơn vị trong việc tự nâng cao năng lực chuyên môn, xây dựng thương hiệu cá nhân trong thương hiệu tập thể.
 

PTGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT Lê Thanh Minh và PTGĐ Trần Thanh Hải, lãnh đạo đơn vị trao thưởng cho các cán bộ, đoàn tư vấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023

Ghi nhận những đóng góp của các đoàn tư vấn và cán bộ tiêu biểu đã có những thành tích tốt và đóng góp quan trọng trong năm 2023, PTGĐ Trần Thanh Hải và lãnh đạo 02 đơn vị đã tặng hoa chúc mừng, động viên với hi vọng sang năm 2024, tiếp tục có nhiều hơn nữa những tập thể, cá nhân hoạt động tích cực, xuất sắc góp phần vào thành công của đơn vị và của Công ty. 

Hội nghị cũng đã nghe chủ trì các dự án chia sẻ về khó khăn và hiện trạng thực hiện dự án để lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị, các phòng ban cũng như tất cả các cán bộ có cái nhìn tổng quan về thách thức cũng như cơ hội mà hai đơn vị đang đối mặt; chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức quý giá để cùng nhau tìm ra những giải pháp tốt nhất nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chất lượng các dự án. Ý kiến đóng góp từ các thành viên trong buổi họp cũng đã được đề xuất, đặc biệt là về việc phát triển nhân sự trẻ và đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn của cán bộ để đáp ứng được yêu cầu của Chủ đầu tư và đối tác. 
 

Các chủ trì chia sẻ tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, PTGĐ Trần Thanh Hải đã chia sẻ với đội ngũ kỹ sư từ công trường cũng như những cán bộ mới gia nhập vào ngôi nhà chung CONINCO về lịch sử 45 năm hình thành và phát triển của CONINCO, những giá trị cốt lõi của công ty để cán bộ có thêm sự hiểu biết về vai trò, giá trị, uy tín của CONINCO đối với sự phát triển của ngành xây dựng nói riêng và của đất nước nói chung. PTGĐ Trần Thanh Hải nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi cá nhân đóng góp vào sự thành công và phát triển đó của công ty, và khuyến khích các cán bộ nâng cao vai trò cá nhân của mình, xây dựng thương hiệu cá nhân để gìn giữ và phát triển thương hiệu của công ty. Để thực hiện được điều đó, mỗi cán bộ phải tự bồi dưỡng nâng cao năng lực, cập nhật kịp thời và nghiên cứu kỹ các tiêu chuẩn, quy chuẩn của ngành, quy định của pháp luật để hoàn thiện kiến thức chuyên môn trong quá trình triển khai công việc; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm đối với chính bản thân mình, đối với đơn vị và công ty; tuân thủ chặt chẽ quy định quản lý chất lượng để đảm bảo tốt nhất công việc. PTGĐ Trần Thanh Hải cũng khẳng định, để phát triển cần đổi mới và thích ứng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh, trong khó khăn thách thức phải mạnh dạn, tự tin tìm kiếm cơ hội mới, mở rộng thị trường và tăng cường năng lực cạnh tranh, quyết tâm hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024 và nâng cao thu nhập cho cán bộ. 
 

Toàn cảnh Hội nghị

Buổi họp tổng kết năm 2023 kết thúc tốt đẹp tạo ra không khí tích cực và động lực mạnh mẽ để 02 đơn vị T.QD, T.QX3 đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch 2024 và mục tiêu phát triển theo đề án phát triển công ty giai đoạn 2022-2026. 
 

Hoa Lữ