Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Thứ sáu, 29/12/2023    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đắc Phương phụ trách

Chiều ngày 29/12/2023, PTGĐ phụ trách Nguyễn Đắc Phương đã chủ trì hội nghị tổng kết năm 2023 và kế hoạch sản xuất năm 2024 của các đơn vị: Trung tâm kiểm định xây dựng (T.KĐ), Trung tâm Kỹ thuật công trình (T.KC), Trung tâm Thiết kế kiến trúc & xây dựng (T.AD). Hội nghị có sự tham dự của PTGĐ, Chánh VP HĐQT Lê Thanh Minh; đại diện các phòng quản lý cùng lãnh đạo và CBNV 03 đơn vị. 

Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, nhận định những lợi thế và khó khăn trong thực tiễn, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2024. Trong năm qua, bên cạnh phát triển thị trường truyền thống, phát huy thế mạnh chuyên sâu của từng đơn vị thì lãnh đạo trung tâm đã tích cực mở rộng thêm các dịch vụ tư vấn khác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo nguồn việc và thu nhập ổn định cho cán bộ. 

PTGĐ Nguyễn Đắc Phương (thứ 2 từ phải sang) chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương ghi nhận những cố gắng của lãnh đạo và toàn thể cán bộ 03 đơn vị trong năm 2023. Mặc dù kinh tế còn rất nhiều khó khăn, mỗi đơn vị có đặc thù riêng, trong đó T.KC và T.AD là 02 đơn vị non trẻ nhất công ty, nhưng các đơn vị đã nỗ lực học tập trau dồi chuyên môn, tìm kiếm thị trường và đã ký được những hợp đồng mới, thực hiện các dự án lớn nguồn vốn ODA, dự án cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021-2025….hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra. PTGĐ Nguyễn Đắc Phương cũng nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Công ty sẽ luôn hỗ trợ các đơn vị để phát huy được tối đa thế mạnh, đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị mở rộng thị trường, xây dựng được thương hiệu của từng đơn vị ngày càng chắc chắn. Bởi vậy PTGĐ Nguyễn Đắc Phương cũng yêu cầu giám đốc 03 đơn vị ngoài phát triển năng lực chuyên môn cần phải tích cực hơn nữa trong công tác phát triển thị trường, hoàn thiện cơ cấu tổ chức đủ về lượng, chặt chẽ về quản lý, chắc chắn về chuyên môn, có như vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh mới đạt hiệu quả cao.

Các cán bộ chia sẻ những khó khăn trong năm 2023 và bày tỏ nguyện vọng, định hướng trong năm 2024

Tại Hội nghị, lãnh đạo và cán bộ 03 đơn vị đã chia sẻ về những khó khăn trong công tác tư vấn văn phòng cũng như tư vấn hiện trường. Đồng thời bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo Công ty, các phòng quản lý, đặc biệt PTGĐ Nguyễn Đắc Phương sẽ tiếp tục hỗ trợ đơn vị để đơn vị khắc phục những yếu điểm, nâng cao năng lực, tiếp cận được những dự án có nguồn vốn nước ngoài, quyết tâm hoàn thành kế hoạch đặt ra. 

Kết thúc Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương đặt ra mục tiêu năm 2024 cho bản thân cũng như các lãnh đạo trung tâm cần cân đối thời gian làm việc cả về chuyên môn lẫn công tác quản lý. Hi vọng các đơn vị với sức trẻ, nhiệt huyết và sự sáng tạo sẽ bám sát thị trường, triển khai công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro, đảm bảo uy tín và chất lượng của Công ty; đồng lòng, đoàn kết, phát huy để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trong năm 2024 và định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.

Hoa Lữ