Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Thứ bảy, 06/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Đăng Quang phụ trách

Sáng ngày 06 tháng 01 năm 2024, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang đã chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 các đơn vị PTGĐ phụ trách là Trung tâm Kiến trúc 1 (T.A1), Trung tâm Kiến trúc 2 (T.A2), Trung tâm Điều hành thiết kế (T.ĐT). Hội nghị tổng kết diễn ra với sự tham gia của PTGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT Lê Thanh Minh, đại diện các phòng quản lý và lãnh đạo, CBNV 03 đơn vị. 

Năm 2023 là một năm nhiều khó khăn do biến động của tình hình trong nước và thế giới. Tuy nhiên 03 đơn vị đã nỗ lực cố gắng, thích nghi khó khăn, hoàn thành những dự án đã triển khai, tiếp tục trúng thầu và ký kết các hợp đồng mới, đảm bảo đời sống và điều kiện làm việc cho đội ngũ cán bộ. Song song với đó, 3 đơn vị tập trung mở rộng thị trường hướng tới các dự án có vốn đầu tư công, trụ sở làm việc cơ quan nhà nước… tạo nguồn việc cho cán bộ trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Mặt khác, trong năm 2023, các đơn vị tích cực tham gia các cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc các công trình có quy mô lớn và trọng điểm và đạt Giải Nhất phương án quy hoạch kiến trúc Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Nhà ga hành khách T2 thuộc Dự án “Xây dựng nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không Đồng Hới”. Đồng thời, 03 đơn vị đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu, tăng cường hợp tác với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Tạp chí kiến trúc,..; tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế: Azusa Sekkei, Nihon Sekkei, Haseco Corporation…
 

Lãnh đạo 03 đơn vị báo cáo kết quả hoạt động năm 2023

Bên cạnh việc nhìn lại những công việc đã đạt được, báo cáo của các đơn vị đã chỉ rõ bất cập, điểm chưa làm được và đưa ra định hướng, biện pháp xử lý kịp thời để sang năm 2024, kết quả sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. 
Tại hội nghị, đại diện các phòng quản lý và cán bộ các đơn vị cũng đã thảo luận các vấn đề về công tác quản lý nhân sự, quản lý tài chính, kiểm soát hồ sơ chất lượng, quy trình, quy định… để rút ra những bài học kinh nghiệm, tháo gỡ vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện, triển khai dự án. 
 

Cán bộ thảo luận tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cảm ơn những góp ý và chia sẻ của các phòng quản lý đồng thời giải đáp thắc mắc của cán bộ trong quá trình làm việc tại CONINCO. PTGĐ Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh, trong khi ngành tư vấn đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn, nhưng năm 2023, với tầm nhìn, định hướng của HĐQT, chiến lược phát triển của Ban TGĐ, Công ty đã hoàn thành xuất sắc, vượt 130% so với kế hoạch năm 2023. Đó là thành công mà mỗi cán bộ CONINCO có quyền tự hào vì đã được làm việc trong một công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam, một thương hiệu uy tín được khẳng định qua 45 năm xây dựng, trưởng thành và mỗi một cán bộ đều đã có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. 
 

PTGĐ Nguyễn Đăng Quang (giữa) chỉ đạo hội nghị

Tuy nhiên PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cũng nghiêm khắc chỉ ra những điểm thiếu sót của 03 đơn vị về cách thức tổ chức công việc, quản lý nhân sự cũng như công tác phát triển thị trường. Đặc thù của lĩnh vực thiết kế là thời gian làm việc kéo dài, từ lúc dự án còn trên ý tưởng cho đến khi triển khai thực hiện, bởi vậy lãnh đạo 03 đơn vị phải xây dựng quy trình quản lý chặt chẽ, đánh giá chất lượng cán bộ qua từng công việc để đào tạo, phát triển nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng quản lý cho đội ngũ nhân sự. Mặt khác, lãnh đạo 03 đơn vị phải hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; tích cực, chủ động hơn trong công tác phát triển thị trường, mở rộng thêm các lĩnh vực tư vấn khác để tạo cơ hội mới trong công việc. Đồng thời quan tâm sâu sắc tới các chính sách đãi ngộ, chế độ phúc lợi cho cán bộ nhằm động viên tinh thần và tăng tình đoàn kết giữa các thành viên trong 3 đơn vị. PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cũng hi vọng, các cán bộ trẻ sẽ đoàn kết, gắn bó với đơn vị, với Công ty; bằng sức trẻ và nhiệt huyết, đam mê với nghề làm việc một cách nghiêm túc, trách nhiệm để đạt được kết quả cao hơn trong năm 2024. 
 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị tổng kết kết thúc tốt đẹp, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang cùng lãnh đạo, CBNV 3 đơn vị T.A1, T.A2, T.ĐT nêu cao quyết tâm cố gắng năm 2024 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, đảm bảo đạt và vượt kế hoạch năm 2024 và hoàn thành mục tiêu theo đề án phát triển công ty giai đoạn 2022 – 2026.

Hoa Lữ