Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phụ trách

Thứ sáu, 05/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phụ trách

Sáng ngày 05 tháng 01 năm 2024, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Đầu tư và phát triển dự án (T.DA), Trung tâm Công trình giao thông (T.GT), Trung tâm quản lý xây dựng số 4 (T.QX4). Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của đại diện các phòng quản lý, Giám đốc, Phó Giám đốc, CBNV của 03 đơn vị và các kỹ sư đang làm việc tại công trường dự án.

Phát biểu tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường chia sẻ năm 2023 là một năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và ngành xây dựng nói riêng; tuy nhiên, đối với Công ty và 03 đơn vị thì 2023 là một năm đáng tự hào, một năm gặt hái được những kết quả tốt khi thương hiệu của CONINCO tiếp tục được phủ khắp các dự án trọng điểm của đất nước: dự án Cảng HKQT Long Thành, các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam, những dự án của các Bộ, ban ngành… trong hầu hết các loại hình công trình: giao thông, thuỷ lợi, dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; uy tín của CONINCO ngày càng được khẳng định chắc chắn khi CONINCO hoàn thành tốt công tác tư vấn tại các dự án CONINCO tham gia, được Chủ đầu tư khen thưởng và tin tưởng vào chất lượng công trình khi CONINCO tham gia thực hiện các dự án tiếp theo. Năm 2023, 03 đơn vị T.DA; T.GT; T.QX4 đã hoàn thành tốt và vượt kế hoạch năm góp phần vào sự thành công của toàn công ty. 
 

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường (thứ 2 từ trái sang) chỉ đạo Hội nghị

Theo đó, Hội nghị đã được nghe 03 đơn vị báo cáo kết quả sản xuất năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024. Bên cạnh những khó khăn chung của nền kinh tế, mỗi đơn vị đều có một màu sắc riêng và có những khó khăn về thị trường, về nhân sự. Mặc dù vậy nhưng với nền tảng vững chắc và uy tín của thương hiệu CONINCO, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO liên tục được duy trì, cải tiến; sự hỗ trợ công tác quản lý của các phòng quản lý cùng với định hướng phát triển của Hội đồng quản trị, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, sự chỉ đạo sát sao của PTGĐ phụ trách Nguyễn Hữu Trường và nỗ lực, nhiệt huyết của toàn thể cán bộ đã giúp các đơn vị vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường mới, cung cấp được những sản phẩm tư vấn chất lượng cao. Đặc biệt, nhân sự của 03 đơn vị đều là những cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm, tham gia nhiều dự án trọng điểm, các dự án lớn, yêu cầu cao với tinh thần nhiệt huyết, không ngại khó, không ngại khổ, không ngại xa….nên trình độ chuyên môn của các kỹ sư tư vấn ngày  càng được hoàn thiện, nâng cao và phát triển. Đó cũng là một trong những điểm mạnh giúp 03 đơn vị hoàn thành vượt kế hoạch năm 2023, tạo sức bật để năm 2024 phát triển vượt bậc, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, bám sát mục tiêu đề án phát triển công ty giai đoạn 2022-2026.
 

Các cán bộ chia sẻ tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, các cán bộ chủ trì đã nêu ra các vấn đề trong quá trình triển khai công việc cũng như trách nhiệm, vai trò của tư vấn trong các dự án, từ đó đặt mục tiêu, định hướng phát triển của đơn vị, cùng nhau đoàn kết, phát huy năng lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để tạo được niềm tin với chủ đầu tư, lan tỏa được thương hiệu CONINCO trên thị trường. 

Ghi nhận những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của các đoàn tư vấn, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường tuyên dương cán bộ, đoàn tư vấn tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc công việc trong năm 2023, tạo được niềm tin và uy tín đối với Chủ đầu tư. Sự quan tâm của PTGĐ Nguyễn Hữu Trường là nguồn động viên, là động lực để tập thể cán bộ 03 đơn vị tiếp tục cố gắng, phấn đấu nâng cao năng lực cá nhân, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đơn vị. 
 

PTGĐ Nguyễn Hữu Trường và lãnh đạo 3 đơn vị tặng thưởng cho những cán bộ chủ trì, đoàn tư vấn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023

Chúc mừng những kết quả 03 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Hữu Trường phụ trách đã đạt được trong năm 2023; đại diện các phòng quản lý mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, khắc phục những hạn chế, phối hợp chặt chẽ với các phòng để nâng cao hiệu suất công việc, đạt được những kết quả xuất sắc hơn trong năm 2024; làm nền tảng chắc chắn để phát triển vượt bậc trong những năm tiếp theo; tăng thu nhập và ổn định đời sống cán bộ, hoàn thành đạt và vượt mục tiêu kế hoạch theo đề án phát triển công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường đánh giá cao sự cố gắng trong phát triển thị trường, quyết liệt trong hành động của lãnh đạo; sự đoàn kết của cán bộ 03 đơn vị đã giúp các đơn vị hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023. Trong năm 2023, mỗi đơn vị đều có bước đột phá mới, thực hiện các công việc mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo tiền đề để mở rộng thị trường trong những năm tiếp theo. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường tin tưởng trong năm 2024 các đơn vị sẽ tiếp tục tạo được những điểm sáng. PTGĐ nhấn mạnh thành bại của một đơn vị tư vấn chính là con người; con người là yếu tố đầu tiên, là nền tảng quan trọng quyết định sự thành công của đơn vị. Bởi vậy, để phát huy tối đa được nguồn nhân lực chất lượng cao, PTGĐ Nguyễn Hữu Trường đề nghị lãnh đạo các đơn vị phải xây dựng chiến lược phát triển nhân sự, có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, quan tâm sát sao tới đội ngũ cán bộ, tạo nguồn việc ổn định, tạo bước đột phá trong sản xuất để từ đó nâng cao thu nhập cho cán bộ. Tiếp đó, đội ngũ cán bộ chủ trì mạnh dạn tiếp cận các thị trường mới, tiên phong đi đầu, mở ra những cơ hội mới; toàn thể cán bộ 03 đơn vị đồng lòng đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt công việc được giao.
 

Toàn cảnh Hội nghị

“CHỦ ĐỘNG – TÍCH CỰC – TRÁCH NHIỆM” sẽ vượt qua mọi khó khăn, sẽ gặt hái được thành công - Đó là tinh thần PTGĐ Nguyễn Hữu Trường muốn gửi tới tập thể cán bộ 03 đơn vị. Hội nghị kết thúc tốt đẹp, chúc 3 đơn vị T.GT, T.DA, T.QX4 đoàn kết – tăng cường tương tác hợp tác - cùng nhau phát triển, giữ vững tinh thần, nhiệt huyết để luôn là địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước, giữ vững uy tín thương hiệu CONINCO, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Hoa Lữ