Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phụ trách

Thứ ba, 09/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phụ trách

Ngày 08/01/2024, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và định hướng kế hoạch năm 2024 các đơn vị do UV HĐQT, TGĐ phụ trách là: Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư (T.QL), Trung tâm Thiết kế và Quản lý xây dựng (T.TQ), Trung tâm Quản lý xây dựng(T.QX) và văn phòng đại diện tại Hải Phòng. Hội nghị có sự tham dự của đại diện các phòng quản lý, lãnh đạo và CBNV của 04 đơn vị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương chia sẻ tình hình hoạt động sản xuất của Công ty và kết quả đạt được năm 2023. Năm 2023 là một năm đánh dấu sự thành công vượt bậc trong chiến lược phát triển của HĐQT, Ban TGĐ Công ty khi các chỉ tiêu đặt ra đều hoàn thành xuất sắc so với kế hoạch năm; nỗ lực phát triển thị trường đã gặt hái được nhiều thành quả khi CONINCO trúng thầu thực hiện dịch vụ Tư vấn Giám sát và Thẩm tra Thiết kế BVTC công trình Nhà ga hành khách dự án Cảng HKQT Long Thành; triển khai một loạt các dự án giao thông trọng điểm quốc gia; các dự án của các Bộ ban ngành, các Chủ đầu tư lớn…Trong đó, các đơn vị T.QL; T.TQ; T.QX, VPHP cũng đã có những đóng góp đáng kể vào sự thành công của Công ty khi hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm 2023. Tổng Giám đốc hi vọng các đơn vị quyết tâm hơn nữa trong năm 2024, lấy nền tảng sự phát triển của công ty để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới tạo thêm nhiều nguồn việc giúp đơn vị có sự tăng trưởng ổn định trong từng giai đoạn.
 

UVHĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (thứ 2 từ trái sang) chủ trì hội nghị

Theo đó, hội nghị đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và rút ra những bài học kinh nghiệm, đưa ra định hướng kế hoạch sản xuất năm 2024. Trong năm 2023, bên cạnh sự chủ động trong việc tìm kiếm mở rộng thị trường, các đơn vị đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và định hướng, tạo điều kiện của Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương để đơn vị tiếp cận với những thị trường mới nên nguồn việc trong năm ổn định, cán bộ được nâng cao trình độ chuyên môn khi được tham gia các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án lớn, nâng cao thu nhập cho cán bộ, doanh số hoàn thành đạt và vượt kế hoạch năm 2023, làm động lực để mỗi cán bộ tiếp tục phát triển và cống hiến cho sự phát triển của đơn vị và Công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Đặc biệt việc hợp tác, chia sẻ nguồn việc, cùng đoàn kết thực hiện các dự án lớn đã có những kết quả tích cực, tạo được sức mạnh tập thể, nâng cao năng lực thực hiện và nâng cao cả năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tại Hội nghị, đại diện phòng quản lý chúc mừng các đơn vị do TGĐ Phan Ngọc Cương phụ trách đã hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023 và chúc các đơn vị sẽ duy trì được sự tăng trưởng hàng năm. Bên cạnh đó, các phòng sẽ phối hợp và hỗ trợ tốt nhất trong công tác quản lý để các đơn vị sản xuất hoàn thành nhiệm vụ đề ra và đạt được những kết quả xuất sắc. 

Chỉ đạo tại buổi họp, Tổng Giám đốc yêu cầu các đơn vị tích cực mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trong các lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, giao thông và các bộ ngành khác… Đây là những thị trường tiềm năng, việc tiếp cận và mở rộng trong các lĩnh vực này không chỉ giúp đơn vị đạt được sự tăng trưởng, mà còn tạo ra nguồn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tăng cường phối hợp và hợp tác giữa các đơn vị trong công ty. Sự liên kết và tương tác chặt chẽ giữa các phòng ban và đơn vị sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển toàn diện của công ty. 
 

Tổng giám đốc hi vọng, mỗi cán bộ trong công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình, chủ động phối hợp trong công việc để đạt được những mục tiêu phát triển trong năm 2024. Đồng thời, sự đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hoạt động sản xuất và quản lý cũng được đánh giá cao và sẽ là mục tiêu quan trọng để nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc. Việc áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tối ưu hóa quy trình làm việc. Năm 2024 được đặt ra là một năm đầy thách thức và cũng là cơ hội để các đơn vị tiếp tục vươn lên. Tất cả các đơn vị với sự hỗ trợ của Công ty và sự lãnh đạo của Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương, cam kết sẽ làm việc chăm chỉ, sáng tạo và hợp tác để tiếp tục phát triển mạnh mẽ và gặt hái những thành tựu đáng kể trong năm 2024.

Kết thúc hội nghị, UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và lãnh đạo đơn vị, chúc toàn thể CBNV một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc các đơn vị ngày càng đoàn kết, hợp tác hiệu quả, thành công góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ