Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2022 và kế hoạch hành động năm 2023

Thứ tư, 28/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2022  và kế hoạch hành động năm 2023

Sáng ngày 28/12/2022, Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2022 và kế hoạch hành động năm 2023 của Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã diễn ra với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng quản lý, Giám đốc các đơn vị sản xuất và toàn thể cán bộ khối quản lý Công ty.

Phát biểu khai mạc hội nghị, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đánh giá năm 2022 là một năm vất vả đối với khối quản lý. Bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác quản lý, hỗ trợ hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh thì các phòng đã nỗ lực phối hợp xây dựng quy trình kiểm tra năng lực các nhà cung cấp phần mềm để lựa chọn giải pháp phù hợp với tình hình công ty. Dự kiến phần mềm số hóa được áp dụng năm 2023 sẽ giải quyết được những bất cập về việc chia sẻ, kết nối thông tin trong Công ty, xây dựng được hệ thống dòng chảy liền mạch từ định hướng, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty đến các phòng quản lý và đơn vị, nâng cao năng suất lao động, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh nhanh, mạnh và hiệu quả hơn. 

UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương (phải) và UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn (trái) chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã được nghe khối Kinh doanh, khối Chất lượng, khối Văn phòng HĐQT, Tài chính đầu tư, khối Văn phòng báo cáo công tác năm 2022 và kế hoạch hành động năm 2023. Năm 2022 là năm đầu nhiệm kỳ Hội đồng quản trị 2022-2027, UV HĐQT Phan Ngọc Cương được HĐQT tín nhiệm bầu giữ chức Tổng Giám đốc. Năm 2022 cũng là năm đầu thực hiện mục tiêu kế hoạch theo Đề án phát triển Công ty 5 năm 2022 – 2027; cơ cấu tổ chức và bộ máy nhân sự Công ty có nhiều thay đổi phù hợp với tình hình thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai đề án phát triển công ty. Trong năm qua, các phòng quản lý đã thực hiện nhất quán, linh hoạt theo sự chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, dần hoàn thiện công tác quản lý một cách chủ động, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa công tác sản xuất đúng quy trình, quy định, hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Từ công tác thị trường, đấu thầu, hợp đồng đến công tác quản lý chất lượng, tài chính đầu tư và công tác nhân sự, văn thư lưu trữ, truyền thông thương hiệu, hợp tác quốc tế…đều được thực hiện chuyên môn hoá nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất lao động; đặc biệt công tác quản trị toà nhà từng bước được nâng cao, tạo môi trường làm việc thân thiện, văn minh và an toàn, công tác cho thuê văn phòng được thực hiện tích cực và đã cho thuê toàn bộ diện tích văn phòng của Tòa nhà góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty và khẳng định định hướng đúng đắn của HĐQT trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. 

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các Hội chuyên ngành… được phát huy mạnh mẽ; các công tác xã hội, các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa được đặc biệt quan tâm. Điều đó khẳng định một lần nữa triết lý hoạt động vị nhân sinh của CONINCO như chính slogan của Công ty: CONINCO – Chia sẻ để kết nối, chắc chắn cho tương lai.

Ban TGĐ và các khối thảo luận công tác quản lý năm 2022 và kế hoạch hành động năm 2023

Thảo luận tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường đánh giá cao vai trò của các phòng quản lý trong năm 2022, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thực hiện các dự án lớn; tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên ngành để đào tạo, nâng cao năng lực cán bộ; tích cực trong công tác tài chính ngăn ngừa rủi ro; hỗ trợ tối đa đơn vị trong các sự vụ để công tác sản xuất được thuận lợi. PTGĐ Nguyễn Hữu Trường hi vọng các phòng quản lý sẽ tiếp tục phát huy được vai trò, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023. 

UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết, trong bối cảnh ngành xây dựng gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty hoàn thành kế hoạch là nỗ lực lớn của HĐQT, Ban TGĐ, các phòng quản lý và đơn vị. Các phòng đã thay đổi mô hình quản lý khá chuyên nghiệp theo định hướng của công ty; nhiệm vụ trong năm 2023 của các khối cần lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp phần mềm, tập trung đưa ra nhiệm vụ cho đơn vị phần mềm để tìm giải pháp phù hợp, chính xác, nâng cao năng suất. Phòng Kinh doanh và VP HĐQT phối hợp kịp thời giải quyết các sự vụ, đẩy nhanh tiến độ xử lý thông tin thị trường và kiểm soát hồ sơ; phòng Quản lý kỹ thuật chủ trì phần mềm và bổ sung quy trình quản lý chặt chẽ, rút gọn; phối hợp với Văn phòng hoàn thiện quy định về lưu trữ để tối ưu công việc lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, hiệu quả.

Toàn cảnh Hội nghị

Chỉ đạo Hội nghị, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương ghi nhận những nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ các phòng quản lý trong năm qua đã tích cực, chủ động trong tất cả các hoạt động của Công ty góp phần đưa kết quả sản xuất kinh doanh đạt và vượt kế hoạch năm trong bối cảnh kinh tế biến động và nhiều thách thức như hiện nay. Tuy nhiên trong năm qua khối quản lý cũng còn nhiều vấn đề tồn đọng cần đưa ra biện pháp để khắc phục và hoàn thành tốt hơn công tác trong năm tới. Năm 2023 dự báo thị trường còn rất nhiều khó khăn, bởi vậy, Tổng Giám đốc yêu cầu phòng Kinh doanh tiếp tục hoàn thiện quy trình quản lý thị trường, đưa ra những biện pháp xử lý phù hợp theo hướng hợp tác, chia sẻ vì sự phát triển chung của Công ty; đồng thời chuyên môn hóa quản trị thông tin khi có sự hỗ trợ của phần mềm; phòng Quản lý kỹ thuật tiếp tục hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng, kịp thời đưa ra những biện pháp xử lý đối với việc đảm bảo an toàn chất lượng trong công tác văn phòng và công tác tại hiện trường; Văn phòng Công ty thường xuyên phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên, hỗ trợ các hoạt động quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng; Văn phòng HĐQT và Tài chính đầu tư tiếp tục phát huy vai trò kết nối thông tin, quản lý tài chính an toàn, không rủi ro…

Để đảm bảo ổn định công tác sản xuất của các đơn vị, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh trong từng giai đoạn của Công ty, tại hội nghị ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Trần Xuân Điệp giữ chức Giám đốc Trung tâm Quản lý các dự án trọng điểm (T.QD)

UV HĐQT, TGĐ Phan Ngọc Cương; UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn và PTGĐ phụ trách T.QD Trần Thanh Hải trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cán bộ được bổ nhiệm

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn CBNV khối quản lý cũng như giám đốc các đơn vị sản xuất đã nỗ lực trong năm 2022 và đặc biệt cảm ơn Ban Tổng giám đốc đã hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban, đơn vị đưa công ty hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, và tiếp tục phát triển bền vững. Thay mặt Ban TGĐ, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV và gia đình một năm sức khoẻ, thành công và bình an, chúc các đơn vị tiếp tục phát huy năng lực để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023.

Hoa Lữ