Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2023 và kế hoạch hành động năm 2024

Thứ bảy, 13/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2023 và kế hoạch hành động năm 2024

Chiều ngày 12/01/2024, Hội nghị kiểm điểm công tác quản lý năm 2023 và kế hoạch hành động năm 2024 của Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng quản lý, Giám đốc các đơn vị sản xuất và toàn thể cán bộ khối quản lý Công ty.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chúc mừng và khen ngợi Khối quản lý trong năm vừa qua mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng có những bước tiến vượt bậc, gặt hái được nhiều thành tựu, hỗ trợ HĐQT, Ban TGĐ và các đơn vị sản xuất thực hiện nhiều dự án lớn, hệ thống quản lý quản trị ngày càng được hoàn thiện, nâng cao được vị thế, thương hiệu CONINCO trên thị trường trong hầu hết các lĩnh vực tư vấn xây dựng góp phần lớn vào việc hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm của toàn Công ty. Sự phát triển này không chỉ chứng tỏ khả năng chuyên môn ngày càng được trau dồi mà còn là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ quản lý. 

Chủ tịch nhấn mạnh, đối với CONINCO, con người là yếu tố quan trọng, là tài sản quý giá nhất của Công ty, nhưng bên cạnh việc phát triển nguồn lực con người, để tiến tới sự hoàn hảo, Khối quản lý cần phải tăng tốc triển khai giải pháp phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu đưa vào phục vụ sản xuất, tăng cường sự kết nối trong các khối để đáp ứng được nhu cầu sản xuất hiệu quả. Với định hướng, chính sách và mục tiêu của toàn thể Công ty, Chủ tịch mong muốn Khối sản xuất làm việc nhiệt tình, yêu lao động hơn nữa; Khối quản lý tận tình phục vụ để gia tăng giá trị, hiệu quả sản xuất; các khối đoàn kết quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2024. 
 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chủ trì Hội nghị

Cảm ơn những ý kiến chỉ đạo và định hướng của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương quyết tâm sẽ xây dựng hệ thống quản trị tốt, chất lượng. Tổng giám đốc Phan Ngọc Cương cũng đặt ra những vấn đề của Ban Tổng Giám đốc ngoài việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu chuyên sâu các thị trường tiềm năng để xây dựng chiến lược phát triển, tạo nên những bước đột phá trong thời gian tới. Đối với Khối quản lý, việc nhanh chóng hoàn thiện hệ thống phần mềm đưa vào sử dụng sẽ nhân cao năng suất hoạt động và hiệu quả công việc; phần mềm sẽ giúp Khối quản lý có những sự thay đổi về chất bởi vậy Tổng Giám đốc yêu cầu ban phần mềm triển khai các công việc theo đúng kế hoạch đã đề ra để đáp ứng được nhu cầu sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Mặt khác, năm 2024 là năm kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty, đây là một năm đánh dấu sự phát triển phồn thịnh và bền vững của CONINCO, bởi vậy các bộ phận từ quản lý sản xuất kinh doanh, truyền thông, công tác Đảng, Đoàn thể cần xây dựng kế hoạch hành động rõ ràng, thiết thực vì một CONINCO phát triển năng động, thân thiện và có trách nhiệm với xã hội. Tổng Giám đốc tin rằng năm 2024 CONINCO tiếp tục vững bước tiến lên. 
 

Các thành viên Ban Tổng Giám đốc và Khối quản lý trao đổi và thảo luận tại Hội nghị

Bên cạnh những chỉ đạo và định hướng của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc, hội nghị cũng được ghi nhận nhiều ý kiến thảo luận của các thành viên Ban Tổng Giám đốc nhằm hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản trị, quản lý của Công ty trong năm 2024; tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng quản lý và đơn vị sản xuất tạo thành một dòng chảy xuyên suốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả tối ưu nhất. Trong tình hình kinh tế và xã hội không ngừng thay đổi, công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. Ngoài ra, công nghệ và xu hướng mới cũng đang thay đổi ngành công nghiệp xây dựng, đòi hỏi khối quản lý phải luôn cập nhật và thích nghi để không bị bỏ lại phía sau. Trong buổi họp, Ban Tổng Giám đốc cũng đã gửi lời cảm ơn tới toàn bộ thành viên trong khối quản lý vì những đóng góp và nỗ lực trong năm 2023 đồng thời khích lệ, động viên mọi người cố gắng phát huy năng lực, tinh thần làm việc chăm chỉ để cùng nhau hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch năm 2024.

Nhận thức được vai trò của Khối quản lý trong tất cả các hoạt động của Công ty, bởi vậy với định hướng chiến lược và những chỉ đạo sát sao của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, những ý kiến góp ý của các thành viên Ban Tổng Giám đốc, trong năm 2024, Khối quản lý sẽ tăng cường đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự sáng tạo; tăng cường nghiên ứu và áp dụng công nghệ mới, để cung cấp các giải pháp quản lý chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn; mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Sự hợp tác và liên kết với các đối tác chiến lược sẽ giúp công ty mở rộng quy mô hoạt động và tiếp cận được nhiều dự án mới. Trong kế hoạch năm 2024, CONINCO cũng đặt mục tiêu nâng cao chất lượng, tất cả các dịch vụ CONINCO cung cấp sẽ tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo sự tin cậy và uy tín của công ty. 
 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và kế hoạch năm 2024 của khối quản lý đã khép lại thành công. Các thành viên trong khối quản lý đã được trang bị những thông tin và mục tiêu cụ thể để cùng nhau xây dựng và phát triển công ty trong tương lai. Với những kế hoạch đã đặt ra, CONINCO tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành tư vấn xây dựng tại Việt Nam. Nhân dịp năm mới 2024, Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc gửi lời chúc sức khoẻ, tới toàn thể cán bộ khối quản lý và gia đình. Chúc một năm 2024 hạnh phúc, may mắn và thành công.

Hoa Lữ