Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch năm 2022 các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Huy Anh phụ trách

Thứ sáu, 07/01/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2021  và kế hoạch năm 2022  các đơn vị do PTGĐ Nguyễn Huy Anh phụ trách

Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2022, PTGĐ Nguyễn Huy Anh đã chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và kế hoạch năm 2022 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Kỹ thuật cơ điện và công trình năng lượng (T.ME) và Trung tâm Khảo sát và thiết kế (T.KS). Tham dự Hội nghị tổng kết còn có đại diện các phòng quản lý cùng lãnh đạo, CBNV 02 đơn vị. 

Trong năm 2021, sau 2 năm nền kinh tế phải chống chọi với tác động của đại dịch Covid-19 thị trường tư vấn xây dựng vốn đã khó khăn lại càng khó khăn hơn, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp tư vấn trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, trong khi yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao, hoạt động của 02 đơn vị gặp nhiều trở ngại về thị trường, về nhân sự dẫn đến kết quả sản xuất trong năm 2021 không đạt được như kỳ vọng. Nhìn nhận từ thực tiễn hoạt động kinh doanh năm 2021, hội nghị đã đánh giá, chỉ rõ những điểm còn yếu, còn thiếu sót để rút kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2022 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Huy Anh đặt ra bài toán về nhân sự và thị trường cho lãnh đạo 02 đơn vị. Xác định con người là nòng cốt của sự phát triển lâu dài, PTGĐ yêu cầu 02 đơn vị bên cạnh duy trì nhân sự nhiều kinh nghiệm, cần bổ sung đội ngũ cán bộ mới, đào tạo dìu dắt lớp trẻ gắn bó lâu dài với đơn vị để phát huy năng lực, nhiệt huyết cống hiến cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và của công ty nói chung. Về thị trường, khi thị trường mũi nhọn bị thu hẹp, lãnh đạo đơn vị cần mạnh dạn mở rộng các thị trường tiềm năng khác để ký được nhiều hợp đồng, tạo nguồn việc ổn định cho CBNV, nâng cao thu nhập của cán bộ. Mặt khác, CONINCO có ưu thế là một thương hiệu uy tín, với hệ thống quản lý chất lượng ISO 1900-2015 cùng sự hỗ trợ của các phòng ban quản lý và sự chỉ đạo sát sao của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty rất thuận lợi cho các đơn vị trong công tác phát triển thị trường. PTGĐ yêu cầu lãnh đạo các đơn vị xây dựng định hướng phát triển trong 5 năm tới và kiện toàn đội ngũ nhân sự đảm bảo đáp ứng công việc, nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2022. 

PTGĐ Nguyễn Huy Anh (giữa) chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng Kinh doanh chia sẻ những khó khăn của 02 đơn vị trong năm qua và sẽ cố gắng hỗ trợ cho đơn vị trong công tác chuyên môn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đơn vị. Đại diện khối quản lý cũng hi vọng sang năm 2022, 02 đơn vị sẽ quyết liệt hơn trong công tác phát triển thị trường, phát huy tối đa năng lực của mỗi cán bộ để góp phần nâng cao sức mạnh tập thể, giúp đơn vị hoàn thành tốt kế hoạch được giao. 

Hội nghị kết thúc tốt đẹp. Ban lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị sẽ quyết tâm xây dựng chiến lược phát triển về con người, về chuyên môn đủ Chất và Lượng để thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm thường xuyên cho người lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ