Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Huy Anh phụ trách

Thứ năm, 04/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 đơn vị do PTGĐ Nguyễn Huy Anh phụ trách

Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2024, PTGĐ Nguyễn Huy Anh đã chủ trì hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Kỹ thuật cơ điện và công trình năng lượng (T.ME) và Trung tâm Khảo sát và thiết kế (T.KS). Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của đại diện các phòng quản lý, lãnh đạo, CBNV 02 đơn vị, các kỹ sư làm việc tại công trường dự án xa. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Huy Anh đánh giá tổng quát về hoạt động của Công ty cũng như của 02 đơn vị trong năm 2023. Trong năm qua, với định hướng phát triển của Ban TGĐ đặc biệt dưới sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT, công ty đã ký được những hợp đồng có giá trị cao cả về thương hiệu và doanh thu. Đó là những dự án trọng điểm quốc gia: Cảng HKQT Long Thành, các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021-2025 và rất nhiều các dự án khác trong lĩnh vực giao thông, y tế, giáo dục, quốc phòng… Doanh thu của toàn công ty đã đạt và vượt 130% so với kế hoạch năm. Đối với 02 đơn vị T.ME và T.KS, năm 2023 đã có nhiều cố gắng trong việc mở rộng thị trường ngoài khu vực miền Bắc, tham gia thực hiện các dự án công ty phân giao…Mặc dù kết quả sản xuất không hoàn thành kế hoạch đặt ra nhưng 02 đơn vị đã tiếp cận thành công một số thị trường mới, tạo nguồn việc và ngân sách cho những năm tiếp theo. 
 

PTGĐ Nguyễn Huy Anh (giữa) chỉ đạo Hội nghị

Nhìn nhận từ thực tiễn hoạt động kinh doanh năm 2023, hội nghị đã đánh giá, chỉ rõ 02 đơn vị T.KS và T.ME có thế mạnh trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng, thiết kế… nên có thể tiếp cận thị trường ở nhiều lĩnh vực tư vấn khác nhau. Tuy nhiên, các đơn vị cần xem xét lại công tác tổ chức nhân sự, cách thức sử dụng nguồn nhân lực phù hợp và hiệu quả, kết hợp nguồn lực của 02 đơn vị và cả các đơn vị khác trong công ty để tăng năng suất lao động, tạo công việc ổn định cho cán bộ. 

Bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh theo đề án phát triển Công ty 05 năm giai đoạn 2022-2026, để hoàn thành nhiệm vụ Công ty đặt ra, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ của các phòng quản lý, 02 đơn vị phải chủ động hơn nữa trong công tác phát triển thị trường, tiếp cận các dự án có tính khả thi; xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ và không ngại khó, không ngại đi xa….để luôn luôn đáp ứng đủ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư sẵn sàng tham gia các dự án lớn, dự án phức tạp ở khắp các tỉnh trong cả nước.

Kết thúc Hội nghị, PTGĐ Nguyễn Huy Anh nhấn mạnh: Thay đổi môi trường làm việc theo xu hướng của thị trường, tạo dựng không khí làm việc đổi mới với tinh thần phấn khởi để tự tin, quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch năm 2024; tạo đà bứt phá trong năm 2025, 2026, hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh theo đề án phát triển Công ty. Năm 2024 hi vọng lãnh đạo 02 đơn vị và tập thể cán bộ sẽ phát huy tối đa năng lực của mỗi người; năng động, tích cực trong công việc, đoàn kết, xây dựng nguồn sức mạnh tập thể, tăng năng suất lao động để nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị nói riêng và thương hiệu tư vấn hàng đầu Việt Nam của CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ