Hội nghị kiểm điểm tổng kết năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 đơn vị do PTGĐ Lê Ngọc Quang phụ trách

Thứ sáu, 23/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm tổng kết năm 2022  và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023  đơn vị do PTGĐ Lê Ngọc Quang phụ trách

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2022, Phó Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình (T.TN), Trung tâm Quản lý xây dựng số 1 (T.QX1), Trung tâm Kỹ thuật hạ tầng (T.HT).

Tham dự Hội nghị tổng kết có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị, đại diện phòng quản lý công ty cùng Giám đốc, Phó Giám đốc và các CBCNV của 03 đơn vị T.TN, T.QX1, T.HT. Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2023 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. 

Báo cáo đã nêu rõ, trong năm 2022, lĩnh vực xây dựng, bất động sản đã có những chuyển biến tốt nhưng mức độ cạnh tranh trên thị trường là rất lớn, gây khó khăn trong việc chào giá và phát triển thị trường. Tuy nhiên, được sự quan tâm của lãnh đạo công ty với nền tảng tư tưởng vững chắc và uy tín của thương hiệu CONINCO cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO liên tục được duy trì, cải tiến; sự hỗ trợ công tác quản lý của các phòng ban cũng như sự chỉ đạo sát sao của PTGĐ phụ trách Lê Ngọc Quang đặc biệt là sự nỗ lực của tất cả cán bộ, 03 đơn vị đã có định hướng phát triển phù hợp để cố gắng triển khai, thực hiện tốt các hợp đồng đã ký, đáp ứng được yêu cầu của Chủ đầu tư …đưa doanh thu hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất năm.

Đại diện các phòng quản lý và cán bộ đơn vị chia sẻ, thảo luận trong Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe đại diện phòng Kinh doanh, Văn phòng Công ty và cán bộ chia sẻ về công tác nhân sự, bảo hiểm, công tác làm thầu, kiểm soát hồ sơ hợp đồng và những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án… với mong muốn các phòng ban khối quản lý và đơn vị có sự thấu hiểu, hỗ trợ và phối hợp hiệu quả hơn. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PTGĐ Lê Ngọc Quang ghi nhận nỗ lực của lãnh đạo 3 đơn vị cũng như toàn thể cán bộ trong năm qua đã khắc phục được những khó khăn của 02 năm Covid 2020-2021; nắm bắt thời cơ, đẩy mạnh các hoạt động sản xuất gặt hái được một số thành công nhất định. PTGĐ Lê Ngọc Quang biểu dương kết quả 03 đơn vị đã đạt được và hy vọng các đơn vị tiếp tục phát huy tính chủ động, tích cực trong công tác phát triển thị trường, bám sát thị trường truyền thống và các thị trường mở để tìm kiếm nguồn công việc phù hợp, ổn định; chuyên nghiệp trong công tác chuyên môn…để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.

PTGĐ Lê Ngọc Quang (thứ 2 từ phải sang) chỉ đạo hội nghị

Nhận định năm 2023, nền kinh tế thế giới và Việt Nam còn nhiều biến động, thị trường còn rất nhiều khó khăn, thách thức; tính cạnh tranh trong các doanh nghiệp tư vấn xây dựng ngày càng gay gắt. Hơn nữa, trong thời đại công nghệ 4.0; việc chuyển đối số đang là một vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi vậy, PTGĐ Lê Ngọc Quang yêu cầu 03 đơn vị đẩy mạnh số hóa, phối hợp chặt chẽ công tác quản lý và sản xuất để nâng cao hiệu suất và kết quả thực hiện. Đặc biệt các đơn vị phải xây dựng nguồn nhân lực đủ chất và lượng để sẵn sàng tham gia các dự án lớn, đáp ứng tốt công việc, đảm bảo nguồn công việc ổn định lâu dài cho CBCNV.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp, năm 2023, các đơn vị sẽ phát huy tối đa năng lực của cán bộ, mở rộng thị trường, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và kết nối với các đơn vị trong công ty để nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai tốt các hợp đồng đã ký, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, không ngừng nâng cao uy tín, thương hiệu CONINCO. 

Hoa Lữ