Hội nghị kiểm điểm tổng kết năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị do PTGĐ Lê Ngọc Quang phụ trách

Thứ tư, 03/01/2024    Tin nội bộ

Hội nghị kiểm điểm tổng kết năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đơn vị do PTGĐ Lê Ngọc Quang phụ trách

Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2024, Phó Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang đã chủ trì Hội nghị kiểm điểm công tác năm 2023 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 các đơn vị do PTGĐ phụ trách là Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình (T.TN), Trung tâm Quản lý xây dựng số 1 (T.QX1), Trung tâm Kỹ thuật hạ tầng (T.HT).

Tham dự Hội nghị tổng kết có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị, đại diện phòng quản lý công ty cùng lãnh đạo và cán bộ của 03 đơn vị T.TN, T.QX1, T.HT. Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm định hướng kế hoạch sản xuất năm 2024 để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PTGĐ Lê Ngọc Quang nêu rõ, năm 2023 kinh tế còn nhiều khó khăn do biến động của thị trường nói chung và hệ quả sau những năm Covid để lại. Tuy nhiên, với định hướng của HĐQT, chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo Công ty, sự cố gắng của tập thể cán bộ đã giúp CONINCO hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch đặt ra, tạo tiền đề và động lực mạnh mẽ cho sự phát triển những năm tiếp theo. Các đơn vị T.TN, T.HT, T.QX1 trong năm 2023 cũng đã nỗ lực phát triển thị trường, nâng cao năng lực chuyên môn, phân công công việc khoa học, hợp lý nên kết quả sản xuất kinh doanh có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là trung tâm T.TN đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra, khẳng định được uy tín của thương hiệu CONINCO trong lĩnh vực kiểm định chất lượng công trình, và mở rộng thêm các dịch vụ tư vấn khác…
 

PTGĐ Lê Ngọc Quang (thứ 2 từ trái sang) chỉ đạo Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, lãnh đạo 03 đơn vị đã xác định được thế mạnh và điểm yếu của mình trong công tác phát triển thị trường, tổ chức nhân sự cũng như công tác chuyên môn tại văn phòng, hiện trường. Từ đó đặt ra mục tiêu, kế hoạch phát triển trong năm 2024 để khắc phục những điểm còn thiếu sót, phát huy năng lực thế mạnh sẵn có, quyết tâm hoàn thành kế hoạch Công ty đặt ra. 

Trao đổi với lãnh đạo đơn vị và cán bộ 03 trung tâm, đại diện các phòng quản lý đã nêu bật các vấn đề của Công ty trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh về công tác quản lý, sự phối hợp giữa đơn vị và các phòng quản lý để có sự thống nhất, hỗ trợ giúp hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao. 
 

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PTGĐ Lê Ngọc Quang nhấn mạnh, với tốc độ tăng trưởng của toàn Công ty trong năm 2023, thì kế hoạch chỉ tiêu đặt ra trong năm 2024 sẽ cao hơn, yêu cầu khắt khe hơn về thị trường và chất lượng nhằm đảm bảo uy tín thương hiệu của CONINCO. Bởi vậy, PTGĐ Lê Ngọc Quang yêu cầu các đơn vị phải bám sát thị trường, nắm bắt cơ hội, đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực theo định hướng của Ban TGĐ đã đặt ra dưới sự hỗ trợ của các phòng quản lý, đặc biệt lĩnh vực giao thông, bất động sản khu công nghiệp…. Lãnh đạo các trung tâm cần phải năng động, đánh giá được tình hình, cũng như nguồn lực của đơn vị trong từng giai đoạn để tìm kiếm nguồn việc phù hợp, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho cán bộ nhân viên. Trong lĩnh vực kiểm định, đơn vị cần xây dựng cơ sở dữ liệu máy móc, thiết bị, con người, năng lực để phục vụ hoạt động sản xuất không chỉ của đơn vị mà của toàn công ty. PTGĐ Lê Ngọc Quang khẳng định, bất cứ bộ phận nào, công việc nào trong công ty đều có những vai trò nhất định, và có sự kết nối, trao đổi thường xuyên để tạo một thành một thể thống nhất đoàn kết đưa công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.
 
Hội nghị kết thúc tốt đẹp, bước sang năm 2024 chúc toàn thể cán bộ và gia đình một năm mới sức khoẻ, vui vẻ, may mắn và nỗ lực hơn nữa hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. 

Hoa Lữ