Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018

Thứ ba, 10/07/2018    Hoạt động kinh doanh

Hội nghị sơ kết 6  tháng đầu năm và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 6  tháng cuối năm 2018

Ngày 10/7/2018, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Tham dự Hội nghị có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban, đơn vị sản xuất và các công ty nhượng quyền thương mại trong hệ thống CONINCO.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Hà Minh, Tổng Giám đốc, đánh giá cao nỗ lực và kết quả công tác của các lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018. Tổng Giám đốc mong muốn các phòng ban chức năng tăng cường thực hiện các quy định về kỷ cương, kỷ luật hành chính trong nội bộ, chủ động khắc phục các tồn tại, đảm bảo tốt công tác quản lý chất lượng sản phẩm, phát huy tinh thần đoàn kết, kết nối và sẻ chia trong công tác sản xuất để đẩy mạnh phát triển các thị trường mới, các dự án lớn tại khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng như đẩy mạnh thị trường quốc tế.

Hội nghị đã ghi nhận, đánh giá hoạt động nổi bật tạo chuyển biến đột phá trong kinh doanh những tháng đầu năm. Đồng thời, nhấn mạnh việc triển khai các định hướng lớn nhằm tăng tốc hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Kết thúc 6 tháng đầu năm, tập thể CONINCO dưới sự dẫn dắt của những lãnh đạo xuất sắc hội tụ đầy đủ các tiêu chí ”Tâm – Tín – Tài – Tầm” cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác quốc tế lớn có bề dày thương hiệu và các khách hàng chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đã đạt hơn 50% kế hoạch năm đề ra. Chỉ tiêu về sản lượng và doanh thu vượt so với kế hoạch bình quân 6 tháng theo Nghị quyết của đại hội đồng cổ đông và Công ty giao.

Cùng với những kết quả đáng ghi nhận của hoạt động sản xuất kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2018, CONINCO cũng đã ghi dấu ấn trên thị trường với danh hiệu “Nhà thầu giám sát công trình xây dựng chất lượng cao năm 2018”.

[]

Ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Từ đầu năm 2018 tới nay, đại gia đình CONINCO đã xây dựng được đội ngũ cán bộ lãnh đạo và đón nhận thêm nhiều thành viên mới, đều là những kỹ sư, kiến trúc sư với lòng đam mê, khao khát được học hỏi, được cống hiến cho một thương hiệu CONINCO đã và đang trở thành một thương hiệu tư vấn xây dựng hàng đầu cả nước và tiệm cận với thị trường tư vấn xây dựng quốc tế. Tại Hội nghị, Công ty đã công bố các thông tin về bổ nhiệm nhân sự trong Quý II năm 2018 như sau:

- Bổ nhiệm bà Đỗ Như Đức giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Hợp tác và tư vấn quốc tế.

- Bổ nhiệm ông Nguyễn Bá Hải giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiểm định xây dựng.

- Bổ nhiệm ông Hoàng Xuân Thoại giữ chức vụ Phó Giám đốc trung tâm Hợp tác và tư vấn quốc tế.

- Bổ nhiệm ông Vương Văn Hạnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 1.

Tổng Giám đốc tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm

Chưa dừng lại ở thành công đã đạt được, những nhà lãnh đạo của CONINCO vẫn luôn trăn trở về sự “phát triển bền vững”, sứ mệnh đối với xã hội và cộng đồng của CONINCO trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trở thành xu thế tất yếu. Chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã nhấn mạnh phải chuẩn hóa, nâng cao chất lượng cán bộ tư vấn CONINCO. Cán bộ CONINCO cần trau dồi thêm các kỹ năng mềm bên cạnh các kỹ năng chuyên môn để tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường giữa các đối thủ trong và ngoài nước, chiếm lĩnh thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh là nền tảng cho quá trình phát triển mạnh mẽ hơn của công ty.

Cũng trong hội nghị này, để đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu CONINCO, Ban Tổng Giám đốc đã đề xuất với Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng liên lạc ở nước ngoài (Tokyo, Paris...) và định hướng nhiệm vụ mới tại thị trường Châu Âu cho TS. Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế.

Trong bầu không khí đoàn kết và thân thiện, toàn thể cán bộ nhân viên đồng lòng nêu cao quyết tâm chung sức vượt chỉ tiêu nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, góp sức xây dựng ngôi nhà chung CONINCO ngày càng phát triển “Bền-Vững”.