Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 các đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Hà Minh phụ trách

Thứ năm, 06/01/2022    Tin nội bộ

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021  và kế hoạch phát triển năm 2022  các đơn vị sản xuất do UVHĐQT, Tổng Giám đốc Hà Minh phụ trách

Sáng ngày 06 tháng 01 năm 2022, UV HĐQT, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đã chủ trì hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và kế hoạch phát triển năm 2022 của Trung tâm Hợp tác và tư vấn quốc tế (T.3C), Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng và môi trường (T.MT) với sự tham dự của đại diện Phòng Kinh doanh, lãnh đạo cùng CBNV 02 đơn vị.

Hội nghị đã nghe lãnh đạo 2 trung tâm báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và thảo luận, định hướng kế hoạch hoạt động năm 2022. Năm 2021 được đánh giá là mất ½ thời gian nền kinh tế bị chững lại do dịch Covid bùng phát và diễn biến phức tạp với các đợt giãn cách kéo dài làm ảnh hưởng nặng nề đến kim ngạch tăng trưởng của tất cả các lĩnh vực trong đó có ngành Xây dựng, công tác phát triển thị trường và công tác triển khai công việc hiện trường tại các dự án gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, với uy tín thương hiệu, định hướng, quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc kết hợp với hệ thống quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp cũng như sự nỗ lực cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để vượt qua mọi thử thách, khó khăn của tập thể CBNV, 02 đơn vị T.3C và T.MT đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch 2021 với doanh thu vượt 205,4% và 115% so với kế hoạch năm, tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong hệ thống CONINCO, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển của lãnh đạo phụ trách và đơn vị.

Để đạt được kết quả khả quan và là điểm sáng trong thời kỳ kinh tế đầy biến động như năm 2021, lãnh đạo 02 đơn vị đã định hướng phát triển lâu dài, đi sâu vào phát triển các dự án có quy mô lớn phức tạp với đa dạng các dịch vụ cung cấp và đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc, mang lại hiệu quả cao trong mỗi công trình. Bên cạnh việc duy trì thị trường truyền thống với các đối tác là công ty, tập đoàn kinh tế lớn trong, ngoài nước, lãnh đạo đơn vị không ngừng mở rộng phát triển các thị trường mới và tạo dựng được uy tín bởi sự thành công của rất nhiều dự án lớn như: Dự án MB Tower, The Minato Residence Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu và phát triển SamSung, Trung tâm vũ trụ Việt Nam, Trung tâm nhiệt đới Việt – Nga… 

Nhận định năm 2022, khi nền kinh tế bước sang giai đoạn phục hồi trong bối cảnh bình thường mới, các đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển và mở rộng thị trường, phát huy thế mạnh, tăng cường trau dồi năng lực, kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư, đưa doanh thu đạt và vượt kế hoạch đặt ra, tạo nguồn việc, thu nhập ổn định cho CBNV đồng thời tạo đà cho sự phát triển của đơn vị những năm tiếp theo.

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh (giữa) chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tổng Giám đốc đánh giá cao và biểu dương các đơn vị trong 2 năm qua đặc biệt trong năm 2021 đã không ngại khó, nỗ lực phấn đấu trau dồi chuyên môn để đạt được những thành quả đáng tự hào. Tổng Giám đốc chia sẻ những áp lực, trăn trở của các kiến trúc sư, kỹ sư tư vấn trong mỗi công trình thực hiện và cũng động viên CBNV có thể tự tin khẳng định bản thân, hạnh phúc khi nhìn lại chặng đường đã qua với những dấu ấn đã ghi lại trên mỗi công trình. Tổng Giám đốc cảm thấy vui mừng khi được đồng hành cùng 2 đơn vị, và nhìn thấy sự phát triển, trưởng thành từng ngày của mỗi thành viên cũng như sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau của 2 đơn vị trong cuộc sống và công việc.

Bước sang năm 2022, xác định thị trường ngày càng bị thu hẹp và khó khăn, bài toán đặt ra là phải thích ứng an toàn với covid và định hướng phát triển trong bối cảnh bình thường mới, đồng thời phải liên tục nâng cao trình độ của bản thân cả về chuyên môn, ngoại ngữ, những hiểu biết chung về xã hội pháp luật, kỹ năng làm việc với khách hàng để mỗi kiến trúc sư, kỹ sư tư vấn đều được nhìn nhận 1 cách chuyên nghiệp, có vai trò quan trọng đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của khách hàng, đối tác. Tổng Giám đốc hi vọng 2 đơn vị tiếp tục giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, dùng sức trẻ, tài năng để cống hiến, vượt qua sức ép để thành công, đưa chúng ta đi tới những đỉnh cao mới, góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói riêng và của thương hiệu CONINCO nói chung. 

Cũng tại Hội nghị, ThS.KTS Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng Phòng phụ trách phòng Kinh doanh chúc mừng thành quả mà 02 đơn vị do Tổng Giám đốc phụ trách đã đạt được trong một năm đầy khó khăn như 2021. Chúc 2 đơn vị đặc biệt là những cán bộ trẻ luôn trong tâm thế chủ động, duy trì sự năng động, nhiệt huyết, liên tục trau dồi kiến thức, tích luỹ kinh nghiệm để cống hiến và đạt những kết quả cao trong năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng Giám đốc tin tưởng năm 2022, các đơn vị sẽ đoàn kết hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra. Cảm ơn tất cả CBNV 02 đơn vị đã cùng đồng hành vì sự phát triển của đơn vị và sự vững mạnh của CONINCO. Chúc toàn thể CBNV một năm mới nhiều niềm vui và thành công. 

Hoa Lữ