Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 đơn vị do PTGĐ Lê Nguyên Giáp phụ trách

Thứ hai, 26/12/2022    Tin nội bộ

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022  và kế hoạch phát triển năm 2023  đơn vị do PTGĐ Lê Nguyên Giáp phụ trách

Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2022, PTGĐ Lê Nguyên Giáp đã chủ trì hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023 của Trung tâm Hợp tác và tư vấn quốc tế (T.3C), Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng và môi trường (T.MT) với sự tham dự của TS. Hà Minh – UV HĐQT; ông Lê Thanh Minh – PTGĐ, Chánh văn phòng HĐQT; đại diện các phòng quản lý và lãnh đạo, CBNV 02 đơn vị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, PTGĐ Lê Nguyên Giáp chia sẻ: cùng với những biến động của nền kinh tế xã hội trên thế giới cũng như trong nước thì năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi đối với 02 đơn vị ảnh hưởng đến công tác phát triển thị trường và điều hành sản xuất. Tuy nhiên với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, được tích lũy kinh nghiệm qua các dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau và sự hỗ trợ của ban lãnh đạo Công ty, tập thể lãnh đạo và CBNV 02 đơn vị đã nỗ lực hoàn thành vượt kế hoạch năm. Song song với việc biểu dương những kết quả 02 đơn vị đạt được, PTGĐ Lê Nguyên Giáp cũng quán triệt tới 02 đơn vị phải chỉ ra được những hạn chế, sai phạm trong năm 2022 để khắc phục, đảm bảo không tái phạm. 

Hội nghị đã thảo luận về quy trình kiểm soát hồ sơ, chất lượng dịch vụ cũng như cơ chế, quy định của công ty về nhân sự, công tác hành chính…

Theo đó, hội nghị đã nghe lãnh đạo 2 trung tâm báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, định hướng kế hoạch hoạt động năm 2023 đồng thời đặt ra những vấn đề còn tồn đọng cần giải quyết, thảo luận cùng đại diện các phòng quản lý về quy trình kiểm soát hồ sơ, chất lượng dịch vụ cũng như cơ chế, quy định của công ty về nhân sự, công tác hành chính…để đơn vị sản xuất và khối quản lý có sự phối hợp chặt chẽ, đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. 

Cũng trong buổi tổng kết, lãnh đạo 02 đơn vị T.3C, T.MT cùng CBNV đã gửi lời cảm ơn chân thành tới UV HĐQT TS. Hà Minh trong thời gian phụ trách đã luôn theo sát, đôn đốc, định hướng và tạo điều kiện để đơn vị từng bước hoàn thiện, ổn định và phát triển.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, UV HĐQT TS. Hà Minh TS. Hà Minh nhấn mạnh, hội nghị tổng kết là dịp để toàn thể lãnh đạo, CBNV nhìn lại tất cả những hoạt động đã trải qua trong một năm, những thành công, những điều cần cải tiến, những việc phải làm trong tương lai để đơn vị và công ty ngày càng phát triển hơn, đảm bảo quyền lợi của CBNV, hướng tới sự phát triển bền vững. Chúc mừng kết quả sản xuất 02 đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua, UV HĐQT TS. Hà Minh khẳng định các bằng khen, chứng nhận, giải thưởng của Chủ đầu tư, Hiệp hội chuyên ngành dành cho những đóng góp của các đơn vị trong các công trình là kết quả đáng tự hào và là động lực để 02 đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Chúc 02 đơn vị một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công và hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch đặt ra trong năm 2023.

UV HĐQT TS. Hà Minh (giữa) và PTGĐ Lê Nguyên Giáp (bên phải) chỉ đạo Hội nghị

Kết thúc hội nghị, PTGĐ Lê Nguyên Giáp cảm ơn những chỉ đạo của UV HĐQT TS. Hà Minh và bày tỏ mong muốn TS. Hà Minh tiếp tục hỗ trợ 02 đơn vị trong thời gian tới. Đồng thời PTGĐ Lê Nguyên Giáp cảm ơn hỗ trợ của các phòng quản lý và sự nỗ lực của CBNV 02 đơn vị trong năm 2022 để 02 đơn vị đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Nhận định năm 2023, nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, bởi vậy để đạt được kết quả tốt trong năm 2023, PTGĐ Lê Nguyên Giáp quán triệt tới 02 đơn vị phải hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chủ động trong kiểm soát chất lượng, hoàn thiện bộ máy, tăng cường bổ sung nhân sự chất lượng cao để đủ năng lực thực hiện các dự án mới, CBNV cần có sự quyết tâm cao để hoàn thành công việc tốt nhất, hiệu quả nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư, đưa doanh thu đạt và vượt kế hoạch đặt ra, tạo nguồn việc, thu nhập ổn định cho CBNV đồng thời tạo đà cho sự phát triển của đơn vị những năm tiếp theo.

Hoa Lữ