Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 đơn vị do PTGĐ Lê Nguyên Giáp phụ trách

Thứ năm, 28/12/2023    Tin nội bộ

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 đơn vị do PTGĐ Lê Nguyên Giáp phụ trách

Chiều ngày 28 tháng 12 năm 2023, PTGĐ Lê Nguyên Giáp đã chủ trì hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 của Trung tâm Hợp tác và tư vấn quốc tế (T.3C), Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng và môi trường (T.MT) với sự tham dự ông Lê Thanh Minh – PTGĐ, Chánh văn phòng HĐQT; đại diện các phòng quản lý và lãnh đạo, CBNV 02 đơn vị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PTGĐ Lê Nguyễn Giáp chỉ rõ trong năm 2023, nền kinh tế xã hội còn gặp nhiều khó khăn nhưng với định hướng của HĐQT và chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo Công ty, CONINCO đã có những bước tiến và phát triển nổi bật, đặc biệt là việc tham gia thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia: dự án Cảng HKQT Long Thành; các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021-2025…Đồng hành cùng sự phát triển của công ty, 02 đơn vị T.MT và T.3C cũng đã có những bước tiến khá mạnh mẽ, mở rộng thị trường, hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đặt ra. 
 

PTGĐ Lê Nguyên Giáp (Giữa) chỉ đạo Hội nghị

Theo đó, hội nghị đã nghe lãnh đạo 2 trung tâm báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch hoạt động năm 2024. Năm 2023, 02 đơn vị đã nỗ lực hoàn thành  các dự án đang thực hiện, tích cực tìm kiếm và mở rộng thị trường, ký được nhiều hợp đồng mới, hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023 với doanh thu của T.3C đạt gần 28 tỷ đồng vượt 209%; T.MT đạt hơn 48 tỷ vượt 126,08%. Năm 2024, 02 đơn vị sẽ chú trọng bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân sự để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục duy trì thị trường truyền thống, mở rộng các thị trường mới trong nhiều lĩnh vực, cố gắng hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra trong năm 2024 và tạo nguồn việc ổn định cho CBNV trong những năm tiếp theo. 

Giám đốc T.3C và T.MT báo cáo kiểm điểm công tác năm 2023 và định hướng năm 2024

Bên cạnh nêu bật những thành quả đã đạt được, Hội nghị cũng đã đưa ra những vấn đề còn tồn đọng cần giải quyết, thảo luận cùng đại diện các phòng quản lý về quy trình kiểm soát hồ sơ, chất lượng dịch vụ cũng như cơ chế, quy định của công ty về nhân sự, công tác hành chính…để đơn vị sản xuất và khối quản lý có sự phối hợp chặt chẽ, đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. 

ác cán bộ thảo luận về công tác tư vấn văn phòng, tư vấn hiện trường tại Hội nghị

Chỉ đạo Hội nghị, PTGĐ Lê Nguyên Giáp Ghi nhận những kết quả T.MT và T.3C đã đạt được cũng như tinh thần làm việc nhiệt huyết, đồng lòng, đoàn kết của toàn thể CBNV, đồng thời cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ của các phòng quản lý đã giúp 2 đơn vị hoàn thành vượt kế hoạch năm. Tuy nhiên, PTGĐ Lê Nguyên Giáp nhận định năm 2024 và đến 2025 kinh tế vẫn tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn thách thức mới, khi thị trường xây dựng được thanh lọc theo CHẤT thì những thương hiệu uy tín như CONINCO sẽ có nhiều cơ hội để phát triển thị trường, bởi vậy 02 đơn vị phải hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chủ động trong kiểm soát chất lượng, hoàn thiện bộ máy, tăng cường bổ sung nhân sự chất lượng cao để đủ năng lực thực hiện các dự án mới, tạo nguồn việc, thu nhập ổn định cho CBNV đồng thời tạo đà cho sự phát triển của đơn vị những năm tiếp theo.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị kết thúc tốt đẹp, PTGĐ Lê Nguyên Giáp tin tưởng rằng, với sự đồng hành quyết tâm của 02 đơn vị nói riêng và của tập thể CONINCO nói chung, năm 2024 CONINCO sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới và hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra. 

Hoa Lữ