KATAHIRA đến thăm và làm việc tại CONINCO: Cơ hội hợp tác và phát triển

Thứ sáu, 28/08/2020    Hợp tác quốc tế

KATAHIRA đến thăm và làm việc tại CONINCO: Cơ hội hợp tác và phát triển

Vào ngày 27 tháng 8 năm 2020, đại diện của công ty KATAHIRA Nhật Bản, ông Hidemoto Akutsu – Giám đốc dự án đã đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Về phía CONINCO, Tổng giám đốc công ty – TS. Hà Minh cùng ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó trưởng phòng Kinh doanh, đã đại diện công ty tiếp đón đối tác.

Là một đối tác lâu năm của CONINCO, ông Hidemoto Akutsu cho biết chuyến thăm lần này của KATAHIRA nhằm củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai công ty. KATAHIRA mong muốn mối quan hệ giữa hai bên sẽ phát triển hơn nữa thông qua các dự án hợp tác trong thời gian tới. Qua đây ông Hidemoto Akutsu cũng cung cấp một số thông tin về các dự án triển vọng sẽ được triển khai và mong muốn CONINCO với vị thế và kinh nghiệm đứng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng sẽ cùng phối hợp với KATAHIRA để tham gia.   

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, TS. Hà Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với KATAHIRA và hy vong với kinh nghiệm của công ty trong nhiều năm qua sẽ hỗ trợ được KATAHIRA trong các dự án sắp tới. Bên cạnh đó, TS. Hà Minh cũng chia sẻ thêm về các dự án tiềm năng mà hai bên có thể cùng hợp tác tham gia. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Hidemoto Akutsu cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên trong giai đoạn sắp tới để các dự án tiềm năng sớm được hình thành.