Khoảnh khắc chào đón Tân niên Quý Mão 2023 tại CONINCO

Thứ sáu, 27/01/2023    Tin nội bộ

Khoảnh khắc chào đón Tân niên Quý Mão 2023  tại CONINCO

Theo thông lệ thường niên, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, các thành viên của ngôi nhà chung CONINCO lại tề tựu ngày đầu năm mới để cùng nhau tham dự tiệc Tân Niên. Buổi gặp mặt đầu xuân được tổ chức vào ngày 27/01/2023 (Mùng 6 Tết) tại tầng 20 trụ sở CONINCO TOWER là thời gian để mọi người cùng nâng ly rượu mừng, chúc nhau những lời chúc bình an, vui tươi, ấm áp và tràn đầy niềm tin vào một năm mới thành công.

Trong khoảnh khắc ấm cúng của Tân niên 2023, những điệu nhảy sôi động cùng các ca khúc chào Xuân do cán bộ CONINCO biểu diễn đã tạo một bầu không khí phấn khởi, truyền tải nhiều năng lượng tích cực để chào đón toàn thể các thành viên quay trở lại công việc với tinh thần quyết tâm, sự năng động và lòng nhiệt huyết vì một CONINCO phát triển bền vững.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công gửi Thư Chúc mừng năm mới tới Ban Tổng Giám đốc, Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên CONINCO, các công ty NQTM thương hiệu CONINCO và phát động phong trào hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh, tạo động lực tiến tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập CONINCO. 

Ông Lê Thanh Minh – Phó TGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT đọc Thư Chúc mừng năm mới của Chủ tịch HĐQT gửi tới toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV trong hệ sinh thái CONINCO

Trong thư, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nêu rõ: 
“Năm 2022 mặc dù có những bất ổn về tình hình phát triển kinh tế toàn cầu và trong nước, những khó khăn, thách thức, nhưng tập thể người lao động CONINCO đã đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.  

Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2022 đã hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra, hoàn thành xuất sắc năm đầu tiên của nhiệm kỳ HĐQT 2022-2027 và Đề án phát triển Công ty giai đoạn 2022-2027.

Với nhận định năm 2023 vẫn là một năm khó khăn của nền kinh tế toàn cầu và tình hình kinh tế, chính trị Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát động phong trào hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh ngay từ đầu năm với một số nội dung như sau: 
- Trong không khí hồ hởi, phấn khởi đón mừng năm mới Quý Mão, thực hiện ra quân khởi động các dự án, đặc biệt tại các dự án lớn, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường,  chú trọng công tác chăm sóc khách hàng trên tinh thần thực hiện các dịch vụ tư vấn với chất lượng và hiệu quả tốt nhất.  
- Thể hiện sự tôn trọng khách hàng toàn diện ở tất cả các lĩnh vực, các khối từ sản xuất kinh doanh tư vấn, kinh doanh dịch vụ tòa nhà, tài chính, chất lượng, nhân sự, giữ chữ tín, đảm bảo chất lượng để duy trì thị trường lâu dài. 
- Thực hành tiết kiệm, hiệu quả, quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng quỹ tài chính lành mạnh từ cấp đơn vị đến cấp công ty. 
- Nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp tới từng người lao động, từng kỹ sư tư vấn, làm việc vì mình, vì công ty, chú trọng nâng cao thu nhập cho người lao động. 
- Đoàn kết, thấu hiểu, tin tưởng vào sự lãnh đạo của HĐQT, Ban tổng giám đốc, hợp tác, chia sẻ cùng phát triển. 
- Nâng cao năng lực con người, thiết bị, tăng cường công tác phát triển thị trường để giành lại thị trường tư vấn đã từng là thế mạnh như kiểm định chất lượng, tư vấn thiết bị, cơ điện. 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị tin tưởng với tầm nhìn xa trông rộng của Ban điều hành, với đội ngũ kỹ sư tư vấn, kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia lành nghề có đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn cao, thương hiệu CONINCO sẽ ngày càng phát triển bền vững, đời sống và thu nhập của cán bộ, công nhân viên sẽ ngày càng nâng cao hơn nữa. 
Chúc toàn thể Ban Tổng Giám đốc, Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên CONINCO, các công ty NQTM thương hiệu CONINCO năm mới Quý Mão Sức khỏe, Thành công và Hạnh phúc.
Nhân dịp gặp mặt đầu Xuân này, Chủ tịch Hội đồng Quản trị gửi tặng mọi người tứ thơ vui:
                 Năm Mèo tuy nhỏ 
                 Không bỏ việc gì 
                To bé làm hết 
                Miễn là được tin 
                                                      Con Mèo tinh mắt
                                                      Ắt nhìn rộng, xa
                                                      Kinh tế chúng ta
                                                      Còn nhiều mảng trống
                Tiến vào việc lớn  
                Hợp tác anh em 
               Trong ngoài công ty 
               Khối tình đoàn kết 
                                                        Đó là chính sách
                                                        Xây dựng lòng tin
                                                        Đó là phương thức
                                                        Giữ gìn thương hiệu
                 Năm mới tới rồi 
                Vui vẻ hăng say 
                Tiếp cận việc ngay 
                Là ngày tươi sáng! 

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc phát biểu khai tiệc Tân Niên, ông Phan Ngọc Cương – UV HĐQT, Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã luôn dẫn dắt, quan tâm, chỉ đạo sát sao đến toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV trong hệ sinh thái CONINCO để CONINCO đạt được những thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay. Bài thơ tứ tuyệt của Chủ tịch đã thể hiện được cảm xúc và tư tưởng của Chủ tịch gửi đến toàn thể CBNV trong năm 2023. Tổng Giám đốc thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty chúc Chủ tịch năm mới Sức khỏe, Bình An, Hạnh phúc và tiếp tục chèo lái con tàu CONINCO vươn ra biển lớn.

Ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc phát biểu tại Tiệc khai xuân 2023

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, năm 2023 là một năm đầy thách thức với những kế hoạch HĐQT đã đặt ra, trong đó sản xuất tư vấn có sự đột phá về con số và chờ đợi một năm vất vả trong tổ chức sản xuất các dự án lớn. Để đạt được những mục tiêu trên, Ban Tổng Giám đốc Công ty sẽ phải có nhiều nỗ lực, có những giải pháp mới, tư duy mới để làm động lực phát triển, tăng cường sự đoàn kết, tinh thần vì tập thể từ mỗi dự án, mỗi đơn vị để tạo thành sức mạnh nội lực cho Công ty. Mỗi thành viên Ban TGĐ sẽ là những tấm gương sáng giỏi chuyên môn, năng động trong sản xuất để truyền cảm hứng tới người lao động. Mỗi Lãnh đạo đơn vị cần chủ động được kế hoạch của đơn vị mình, xây dựng Quy chế quản lý rõ ràng, hướng về người lao động. Tổng Giám đốc hy vọng với nội lực của CONINCO, với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và quyết tâm của toàn thể Ban TGĐ và CBNV sẽ đem lại cho CONINCO một không khí mới, bứt phá để vươn lên. Trong ngày gặp mặt đầu xuân, Tổng Giám đốc chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên một năm mới sức khỏe dồi dào để hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ năm 2023.  

Xuyên suốt chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến cho CBNV niềm vui, sự hứng khởi nhân ngày đầu năm mới.

Nhân dịp đầu năm mới, Xuân về mang nhiều tài lộc! CONINCO xin chúc Quý khách hàng, đối tác, tập thể CBNV trong hệ thống CONINCO năm mới tràn đầy sức khỏe, nhiệt huyết, gặp được nhiều may mắn và xin chúc cho con tàu CONINCO sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và bùng nổ hơn để gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Niềm vui, niềm hân hoan của CBNV CONINCO trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ, chào đón một năm mới an toàn, mạnh khoẻ, hạnh phúc, hứa hẹn thật nhiều may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Hoa Lữ