Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn NIHON SEKKEI – Nhật Bản thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 13/03/2024    Hợp tác quốc tế

Lãnh đạo cấp cao Tập đoàn NIHON SEKKEI – Nhật Bản thăm và làm việc tại CONINCO

Chiều ngày 13/3/2024, đại diện lãnh đạo Tập đoàn NIHON SEKKEI (Nhật Bản) ông Masaki Mitsui – Phó Chủ tịch điều hành NIHON SEKKEI; Chủ tịch Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam; ông Naoki Tominaga – Phó Chủ tịch điều hành NIHON SEKKEI; ông Tetsuya Hiramoto – Giám đốc cấp cao, Ban dự án Quốc tế NIHON SEKKEI và bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công vui mừng chào đón ông Masaki Mitsui quay trở lại Việt Nam và đến thăm CONINCO. Chủ tịch nhấn mạnh, NIHON SEKKEI là một trong những tập đoàn tư vấn Nhật Bản đầu tiên CONINCO hợp tác từ dự án Nhà quốc hội và Hội trường Ba Đình mới… trong dịch vụ giám sát và đẩy mạnh hợp tác dịch vụ thiết kế, gặt hái được nhiều thành công trong những năm gần đây: dự án Viện kiểm sát nhân dân tối cao; dự án MB Tower…Bởi vậy, Chủ tịch Nguyễn Văn Công kỳ vọng hai bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong nhiều dịch vụ: thiết kế, giám sát, quản lý dự án... ở các lĩnh vực mới như hạ tầng giao thông, công trình ngầm, đường sắt…

Nhân buổi gặp mặt và làm việc tại CONINCO, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công gửi lời mời tới Ban lãnh đạo NIHON SEKKEI đến tham dự Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập CONINCO trong tháng 4 tới. Sự hiện diện của Ban lãnh đạo NIHON SEKKEI là vinh dự của CONINCO và cũng tăng thêm sự gắn kết thân thiết giữa lãnh đạo hai công ty.

Ông Masaki Mitsui – Phó Chủ tịch điều hành NIHON SEKKEI; Chủ tịch Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam tặng quà kỷ niệm cho Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương

Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban lãnh đạo CONINCO, ông Masaki Mitsui đã chia sẻ ấn tượng trong lần đầu tiên đến CONINCO dịp khai trương tòa nhà CONINCO TOWER. Ông Masaki Mitsui rất vui khi nhận được lời mời của Chủ tịch Nguyễn Văn Công và sẽ sắp xếp thời gian để tham dự Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập CONINCO. Ông Masaki Mitsui cảm ơn CONINCO vì đã kết hợp với NIHON SEKKEI trong rất nhiều dự án, hi vọng trong thời gian tới, hai công ty sẽ có thêm nhiều dự án mới. 

Chúc mừng sự phát triển của cả hai Công ty trong suốt chặng đường phát triển; chúc mừng sự hợp tác chặt chẽ của hai bên đã gặt hái được những thành công; chúc CONINCO và NIHON SEKKEI sẽ tiếp tục phát triển bền vững, chúc mối quan hệ hợp tác giữa CONINCO và NIHON SEKKEI sẽ đạt được những thành tựu nổi bật trong tương lai. 

Hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, CONINCO rất vui mừng được đón tiếp Ban lãnh đạo NIHON SEKKEI trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty sắp tới. 

Hoa Lữ