Lãnh đạo Công ty Cổ phần FECON đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ bảy, 25/02/2023    Hoạt động kinh doanh

Lãnh đạo Công ty Cổ phần FECON đến thăm và làm việc tại CONINCO

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của khoa học công nghệ cùng với biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước tạo sức ép lớn cho các doanh nghiệp khi phải đối mặt với những khó khăn, thách thức mới. Việc hợp tác, chia sẻ để xây dựng sức mạnh tổng hợp, toàn diện nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh là xu hướng, chiến lược phát triển của các doanh nghiệp trong những năm gần đây. Theo đó, chiều ngày 24/02/2023, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần FECON đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO để trao đổi các cơ hội hợp tác thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc về phía FECON có ông Phạm Việt Khoa – Chủ tịch HĐQT; ông Trần Trọng Thắng – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT; ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc; các thành viên Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các công ty thành viên FECON.
Về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, các thành viên Ban Tổng giám đốc, và lãnh đạo các phòng quản lý. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác mới trong thời gian tới. Lãnh đạo hai bên nhận định rõ, để mở rộng thị trường, tăng sức cạnh tranh nhằm tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu của xã hội thì các doanh nghiệp cần có sự liên kết chặt chẽ, trao đổi thông tin kinh doanh, đẩy mạnh tìm kiếm cơ hội thực hiện các dự án trọng điểm trên cơ sở phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Công ty Cổ phần FECON thành lập ngày 18/6/2004, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, trong đó tập trung vào chuyên ngành sâu là nền móng và công trình ngầm. Đến nay sau gần 20 năm xây dựng, FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam và đang ngày càng mở rộng quy mô, có những bước tiến mạnh mẽ trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công nghiệp và đầu tư dự án. 

CONINCO - Một trong những Công ty Tư vấn hàng đầu Việt Nam với gần 45 năm kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia, hợp tác thành công với rất nhiều tập đoàn, công ty đến từ các nước trên thế giới; ghi dấu thương hiệu trong tất cả các dịch vụ tư vấn ở lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp… và CONINCO đang mở rộng thành công lĩnh vực tư vấn các công trình hạ tầng kỹ thuật, giao thông như sân bay, cầu, đường cao tốc, đường sắt… CONINCO trở thành địa chỉ tin cậy được các chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện các dự án của các tập đoàn đầu tư lớn trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Trên chặng đường phát triển, thương hiệu CONINCO và FECON đã cùng đồng hành trong nhiều lĩnh vực xây dựng. Phát biểu tại buổi làm việc, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương bày tỏ sự ngưỡng mộ với kết quả phát triển nhanh chóng của FECON, đồng thời chia sẻ định hướng phát triển, tầm nhìn chiến lược của CONINCO trong thời gian tới. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hy vọng hai công ty sẽ tiếp tục hợp tác trong những lĩnh vực kỹ thuật chuyên sâu cũng như các lĩnh vực đầu tư mà CONINCO và FECON đang thực hiện để phát huy năng lực cốt lõi, tạo ra sức mạnh cộng hưởng, cùng xây dựng những giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Ông Phạm Việt Khoa – Chủ tịch HĐQT FECON trao đổi tại buổi làm việc

Ông Phạm Việt Khoa – Chủ tịch HĐQT FECON cảm ơn sự tiếp đón nhiệt thành của Ban lãnh đạo CONINCO và đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được trong quá trình phát triển. Đặc biệt, Chủ tịch HĐQT FECON ấn tượng với tòa nhà CONINCO TOWER. Việc xây dựng thành công trụ sở công ty đã nâng tầm thương hiệu CONINCO, CONINCO đã dần khẳng định không chỉ là đơn vị tư vấn hàng đầu trong nước mà còn vươn ra khu vực và ngày càng phát triển. Ông cũng chia sẻ trong quá trình phát triển, FECON không ngừng học hỏi, sáng tạo nhằm mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư dự án bởi vậy FECON mong muốn hợp tác chặt chẽ với CONINCO để thực hiện những dự án mới đảm bảo mục tiêu phát triển lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài nhằm đem lại giá trị bền vững cũng như sự hài lòng cho khách hàng. 

UV HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO Phan Ngọc Cương (trái) và Chủ tịch HĐQT FECON Phạm Việt Khoa (phải) tặng quà lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở. Ban lãnh đạo hai bên hy vọng thời gian tới, CONINCO và FECON sẽ thường xuyên chia sẻ thông tin, kết nối hiệu quả để tìm kiếm những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn. Với định hướng, tầm nhìn chiến lược của Hội đồng quản trị và năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự cùng uy tín của 02 thương hiệu, UV HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO Phan Ngọc Cương và CT HĐQT FECON Phạm Việt Khoa tin tưởng, sự hợp tác chặt chẽ giữa hai công ty sẽ tạo ra những đột phá mạnh mẽ trong sự phát triển của hai công ty nói riêng và của ngành xây dựng nói chung.  

Hoa Lữ