Lễ cất nóc dự án The Minato Residence Hải Phòng

Thứ hai, 28/06/2021    Hoạt động kinh doanh

Lễ cất nóc dự án The Minato Residence Hải Phòng

Những tháng đầu năm 2021, khi đại dịch COVID -19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong nước và trên thế giới, để thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế, Công ty Cổ phần Tư Vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng vẫn luôn nỗ lực chủ động, linh hoạt, sáng tạo cùng Chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng từng giai đoạn cho các dự án đang triển khai. Và trong tháng 6/2021, dự án The Minato Residence tại Lô B (CT1&CT2), Khu đô thị ven sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng do CONINCO cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế, Tư vấn Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và hỗ trợ quản lý cho dự án chính thức được cất nóc.

Dự án được lấy cảm hứng từ thành phố cảng phồn hoa của xứ sở hoa anh đào với kỳ vọng mang đến cho dân cư giá trị cốt lõi và bền vững, có cuộc sống sung túc, an nhiên và thịnh vượng. The Minato Residence được xây dựng bên bờ sông Lạch Tray được thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế về phong thủy, vị trí đắc địa bậc nhất thành phố cảng Hải Phòng từ đó đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Dự án trong quá trình thi công

Dự án được thiết kế với tổng diện tích sử dụng đất là 12,635.2 m² gồm 2 tòa mỗi tòa 26 tầng bao gồm 924 căn hộ, The Minato Residence như đem cả thành phố Nhật Bản trong lòng thành phố Cảng Hải Phòng. 

Công ty CONINCO với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hợp tác thành công với nhiều tập đoàn, chủ đầu tư nước ngoài, tạo được dấu ấn và sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, Công ty TNHH Minato Việt nam – Chủ đầu tư dự án The Minato Residence đã gửi trọn niềm tin và lựa chọn CONINCO là nhà thầu cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế, Tư vấn Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và hỗ trợ quản lý cho dự án này và hợp tác trong một số dự án khác.

Phối cảnh dự án The Minato Residence

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đoàn tư vấn CONINCO luôn nỗ lực, tận tâm, phối hợp cùng nhà thầu và Chủ đầu tư sau hơn 12 tháng thi công, công trình đã hoàn thành phần thô, cất nóc đúng tiến độ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, CONINCO tự tin mang lại những sản phẩm trọn vẹn và ấn tượng nhất ra thị trường.