Lễ động thổ công tác xây dựng phần thân, hạ tầng, cảnh quan khu biệt thự Le Jardin - ParkCity Hanoi

Thứ năm, 07/10/2021    Hoạt động kinh doanh

Lễ động thổ công tác xây dựng phần thân, hạ tầng, cảnh quan khu biệt thự Le Jardin - ParkCity Hanoi

Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2021, công tác xây dựng phần thân, hạ tầng, cảnh quan khu biệt thự Le Jardin thuộc dự án ParkCity Hà Nội đã chính thức động thổ. Le Jardin Garden Villas là khu biệt thự đơn lập duy nhất trong khu đô thị ParkCity Hanoi, Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO cung cấp dịch vụ Tư vấn Giám sát thi công xây dựng cho dự án này. 
Tham dự lễ động thổ có ông Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ, xây dựng và môi trường, đoàn TVGS của CONINCO cùng đại diện Chủ đầu tư, các nhà thầu thi công dự án. Để dự án có thể thi công ngay sau khi các công trình xây dựng được phép hoạt động trở lại sau thời giãn cách, CONINCO và Chủ đầu tư đã thường xuyên có các buổi họp trực tuyến nhằm đưa ra những phương án tối ưu để triển khai dự án trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp đồng thời có những kế hoạch ứng phó nếu dịch bệnh tiếp tục kéo dài để dự án được thi công thuận lợi, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. 

Phối cảnh Le Jardin Garden Villas

Khu đô thị ParkCity Hà Nội tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp của trung tâm mới quận Hà Đông, Hà Nội - khu vực phát triển nhanh chóng bậc nhất hiện nay. Le Jardin Garden Villas với 57 căn biệt thự phiên bản giới hạn nằm giữa không gian thiên nhiên bao gồm hồ nước rộng 1,4ha, công viên trung tâm và các khu vườn Pháp cổ điển có diện tích trải rộng lên đến 4,2ha mang đến không gian sống xanh trong lành.

Thiết kế theo kiến trúc Pháp đặc trưng, mặt tiền các căn biệt thự Le Jardin trở nên độc đáo với mái Mansard điển hình kết hợp với cửa trần cao phong cách Pháp được để tối đa góc mở giúp giao hòa với thiên nhiên xung quanh. Trải nghiệm khác biệt với thiết kế phòng khách cao hơn công viên dạng tuyến phía sau nhà 1,3m, mang tới góc nhìn toàn cảnh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng căn biệt thự. Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng, đẳng cấp. 

Nằm trong khu đô thị hiện đại ParkCity Hanoi, 57 căn biệt thự phiên bản giới hạn Le Jardin mang kiến trúc của những dinh thự Pháp cổ điển

CONINCO cam kết sẽ TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP để tiếp tục củng cố niềm tin cho Chủ đầu tư, tự tin mang lại những sản phẩm CHẤT LƯỢNG - ẤN TƯỢNG cho khách hàng, góp phần xây dựng nên những công trình đằng cấp, tạo dựng một cuộc sống xanh, hiện đại và đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển bền vững.