Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa CONINCO và HANLIM (Hàn Quốc)

Thứ ba, 16/07/2024    Hợp tác quốc tế

Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa CONINCO và HANLIM (Hàn Quốc)

Sáng ngày 16/7/2024, tại trụ sở công ty CONINCO đã diễn ra buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa CONINCO và Tập đoàn HANLIM (Hàn Quốc). Buổi lễ ký kết được tổ chức nhằm mục đích thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai công ty, mở ra nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận và cung cấp các dịch vụ tư vấn cho các dự án trên lãnh thổ Việt Nam cũng như các quốc gia khác. 

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía HANLIM có ông Park Jin Sun - Chủ tịch Tập đoàn HANLIM Hàn Quốc, ông Yoo Kyung Kwon - Giám đốc Công ty HANLIM Việt Nam, bà Nguyễn Thùy Anh – Kiến trúc sư cao cấp. 
Về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc – Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh; ông Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm (T.CN).

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Trong không khí tin cậy, chân thành và cởi mở, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Chủ tịch Park Jin Sun bày tỏ vui mừng trước sự thống nhất giữa CONINCO và HANLIM sau những tìm hiểu và trao đổi trực tiếp để có thể tổ chức buổi lễ ký kết ngày hôm nay.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao đổi về mục tiêu, phương hướng phát triển, và biện pháp cụ thể để hiện thực hóa mối quan hệ hợp tác giữa CONINCO và HANLIM một cách toàn diện, thực chất và hiệu quả, phù hợp với năng lực và chiến lược phát triển của hai công ty. Theo đó, Biên bản ghi nhớ đã chỉ rõ hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Tư vấn quản lý dự án… các công trình dân dụng, công nghiệp… tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Chủ tịch Park Jin Sun kí biên bản ghi nhớ

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp nâng cao năng lực và tính cạnh tranh cho cả hai bên khi tham gia các dự án tại Việt Nam, đặc biệt là các dự án có Chủ đầu tư Hàn Quốc. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương thay mặt HĐQT và Ban lãnh đạo cảm ơn ông Park Jin Sun đã lựa chọn CONINCO là công ty tư vấn địa phương để hợp tác cùng HANLIM trong các dự án sắp tới. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, lễ ký kết lần này sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển trong mối quan hệ của hai công ty, là nền tảng để mở ra các cơ hội hợp tác tiềm năng, hướng đến một tương lai hợp tác lâu dài góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam và các quốc gia khác.

Hai bên chụp hình lưu niệm chúc mừng sự thành công của buổi lễ ký kết

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, đại diện hai bên hy vọng trong thời gian tới sẽ tích cực trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác và mở rộng thị trường của cả hai công ty. Sự thành công của lễ ký kết sẽ góp phần củng cố mối quan hệ giữa hai bên cũng như khẳng định thương hiệu của CONINCO với các đối tác quốc tế.

Hoa Lữ