Lễ ký kết Hợp đồng giữa Samyang System Group và CONINCO

Thứ tư, 19/09/2018    Hợp tác quốc tế

Lễ ký kết Hợp đồng giữa Samyang System Group và CONINCO

Ngày 19 tháng 09 năm 2018, tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng giữa Tập đoàn Samyang System Group và CONINCO cho các sản phẩm van điều khiển của SAMYANG.

 

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO (bên phải) và Ông Chang-Duck, Yang - Chủ tịch SAMYANG (bên trái) thực hiện ký kết Hợp đồng

Tham dự lễ ký kết về phía Samyang System Group có ông Chang-Duck, Yang – Chủ tịch SAMYANG, bà Hyo-Soon, Kim – Giám đốc tài chính SAMYANG, ông Kwan-Jin, Yang – Giám đốc bộ phận Xuất nhập khẩu SAMYANG, và ông Tea-Young, Sohn – CEO và Tổng Giám đốc của Samyang-Arca, một công ty thành viên của SAMYANG.

Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng giám đốc; ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Đình Đào – Tổng giám đốc công ty CONIMEC; bà Lương Thị Ngọc Huyền – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo; ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế; bà Đậu Thị Thu Đan - Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế và bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch.

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác nhiều năm giữa CONINCO và SAMYANG, hai bên đã thúc đẩy mối quan hệ này lên một bước tiến mới bằng việc liên kết sâu rộng trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm công nghệ cao. CONINCO sẽ giới thiệu các sản phẩm van điều khiển công nghệ mới của SAMYANG vào thị trường Việt Nam.

TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO (bên phải) và Ông Chang-Duck, Yang – Chủ tịch SAMYANG (bên trái) tặng quà lưu niệm

Samyang System Group là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ van và kỹ thuật hệ thống, được liên kết với các trường đại học nổi tiếng thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường. CONINCO đã và đang kết hợp với SAMYANG về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, thông qua việc hàng năm cử cán bộ sang đào tạo, chuyển giao công nghệ tại SAMYANG.

Sự thành công của Lễ ký kết sẽ góp phần củng cố mối quan hệ giữa hai bên cũng như khẳng định thương hiệu của CONINCO với các đối tác quốc tế, trong đó có các Tập đoàn hàng đầu như là Samyang System Group.