Lễ Ký thỏa thuận hợp tác bổ sung, nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa CONINCO và AZUSA Sekkei Nhật Bản

Thứ năm, 09/02/2023    Hợp tác quốc tế

Lễ Ký thỏa thuận hợp tác bổ sung, nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa CONINCO và AZUSA Sekkei Nhật Bản

Ngày 09 tháng 02 năm 2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO và Công ty TNHH AZUSA Sekkei (Nhật Bản) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác bổ sung lần 1 cho Biên bản ghi nhớ năm 2016 để mở rộng lĩnh vực kinh doanh hợp tác giữa 2 bên ngoài các lĩnh vực y tế, thể thao, hàng không và tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương. 

Tham dự Lễ ký kết, về phía AZUSA Sekkei có ông Naruo Kitamura – Hội đồng thành viên kiêm Cố vấn doanh nghiệp, đại diện ký MOU theo ủy quyền của Chủ tịch HĐQT Kyo Ariyoshi; bà Watanabe Anh – Asean Management Group Leader, Phó Tổng Giám đốc Azusa Sekkei Việt Nam; ông Yoshinori Asano – Giám đốc thiết kế cấp cao; ông Lý Gia Bảo – Phó Tổng Giám đốc Azusa Sekkei Việt Nam, bà Lê Thu Hà - Phụ trách Hành chính nhân sự.

Về phía CONINCO có ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc, đại diện ký MOU theo ủy quyền của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công;  bà Đỗ Thị Ngọc Châu và bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh; ông Trần Minh – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật; ông Hoàng Xuân Bình và ông Đàm Đức Tuân – Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành thiết kế.

Trong không khí tin cậy, chân thành và cởi mở, ông Nguyễn Đăng Quang và ông Naruo Kitamura bày tỏ vui mừng trước sự phát triển hiệu quả của quan hệ hợp tác giữa CONINCO và AZUSA Sekkei trong những năm qua, nhất là từ sau khi hai bên ký thỏa thuận hợp tác vào năm 2016.

Tại buổi lễ ký kết lần này, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao đổi về mục tiêu, phương hướng phát triển và biện pháp cụ thể để đưa mối quan hệ hợp tác giữa CONINCO và AZUSA Sekkei ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của hai nước; nhất trí tăng cường tiếp xúc, trao đổi, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau với các hình thức đa dạng, linh hoạt để mở rộng thị trường không chỉ ở Việt Nam, Nhật Bản mà còn phát triển ở các khu vực lân cận cũng như trên thế giới. 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang khẳng định việc ký kết thỏa thuận hợp tác bổ sung giữa CONINCO và AZUSA Sekkei là một bước phát triển tất yếu của mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai bên sau những nỗ lực cố gắng làm việc hết mình, nhiệt tình và quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ AZUSA Sekkei – CONINCO. Thỏa thuận hợp tác bổ sung lần 1 này sẽ là nền tảng thúc đẩy các hoạt động hợp tác trong tương lai của cả 2 công ty. Với triết lý “Chắc chắn cho tương lai” của CONINCO và mục tiêu “Thiết kế vì một tương lai tươi đẹp” của AZUSA Sekkei hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị gia tăng cho các dự án cũng như cho cộng đồng, xã hội.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang và Hội đồng thành viên kiêm Cố vấn doanh nghiệp ông Naruo Kitamura ký thỏa thuận hợp tác bổ sung lần 1

Trên cơ sở những thành tựu quan trọng đã đạt được, với niềm tin mạnh mẽ vào tương lai hợp tác giữa hai bên, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang và Hội đồng thành viên kiêm Cố vấn doanh nghiệp ông Naruo Kitamura đã cùng ký thỏa thuận hợp tác bổ sung lần 1, nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa CONINCO và AZUSA Sekkei, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho quan hệ hai bên hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực.

Hoa Lữ