Lễ ra quân Đoàn tư vấn CONINCO giám sát và thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình Nhà ga hành khách và hệ thống quản lý sân bay – Cảng HKQT Long Thành giai đoạn 1

Thứ ba, 15/08/2023    Hoạt động kinh doanh

Lễ ra quân Đoàn tư vấn CONINCO giám sát và thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình Nhà ga hành khách và hệ thống quản lý sân bay – Cảng HKQT Long Thành giai đoạn 1

Sáng ngày 15/08/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức lễ ra quân Đoàn tư vấn giám sát và thẩm tra thiết kế thi công công trình Nhà ga hành khách và hệ thống quản lý sân bay – Dự án thành phần 3 – Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1. Buổi lễ được tổ chức trực tiếp và trực tuyến tại Hội trường tầng 11 trụ sở chính CONINCO Tower với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công; Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương; Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn, các thành viên Ban Tổng Giám đốc, Đoàn tư vấn tham gia dự án và các cán bộ quan tâm. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quan trọng nhằm tạo sự thống nhất trong quá trình triển khai dự án đồng thời tạo động lực cho Đoàn tư vấn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại dự án trọng điểm này.

Tại Lễ ra quân, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã chia sẻ về quá trình tiếp cận, thực hiện các gói thầu tại Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 của CONINCO và nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng thẩm định Nhà nước cũng như Chủ đầu tư. Việc được lựa chọn là nhà thầu tư vấn giám sát và thẩm tra thiết kế thi công công trình Nhà ga hành khách là niềm tự hào của CONINCO và cũng là cơ hội, thách thức để một lần nữa CONINCO khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu của đơn vị tư vấn hàng đầu Việt Nam. Chủ tịch Nguyễn Văn Công nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của dự án và tầm quan trọng của việc đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn trong quá trình xây dựng bởi vậy trách nhiệm của Đoàn Tư vấn CONINCO đối với sự thành công của dự án là rất lớn. Chủ tịch mong muốn Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, tất cả nhân sự tham gia dự án xem đây là một vinh dự, là cơ hội để phát triển hơn nữa năng lực bản thân cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân trong thương hiệu công ty. Chủ tịch chúc Đoàn tư vấn tham gia nhiệt tình trong dự án, phát huy năng lực, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp để đưa dự án về đích thành công, góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng giao thông và phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và góp phần phát triển, lan tỏa thương hiệu CONINCO bền vững.

Toàn cảnh lễ ra quân

Cảm ơn những chia sẻ và chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, thay mặt Ban Tổng Giám đốc nhận nhiệm vụ điều hành ở phía bắc, và PTGĐ Nguyễn Minh Quân nhận nhiệm vụ điều hành tại công trường dự án, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ giữa các bên, theo dõi sát sao tất cả các công việc của dự án, quan tâm và chỉ đạo kịp thời các vướng mắc để mọi công tác chuẩn bị nhanh chóng đi vào ổn định, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ Tư vấn giám sát và thẩm tra bản vẽ thiết kế thi công khi có lệnh khởi công. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, đây là một dự án vô cùng quan trọng và có sự tham gia của rất nhiều nhân sự cũng như các bên liên quan, bởi vậy Tổng Giám đốc yêu cầu tất cả các cán bộ tham gia dự án phải tuân thủ kỷ luật, thực hiện theo đúng nhiệm vụ được phân công để xây dựng một đội ngũ tư vấn mạnh, có tinh thần đoàn kết và tính thống nhất cao nhằm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ tại dự án. 

Ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Trưởng Đoàn tư vấn xuất quân đợt 1 nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương

Tại lễ ra quân, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Quân, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường, Giám đốc Trung tâm Điều hành dự án Nguyễn Thanh Bình và Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm Nguyễn Tuấn Ngọc cũng đã phát biểu nhận nhiệm vụ và cam kết tuân thủ kỷ luật, tận dụng kiến thức, kinh nghiệm và tư duy sáng tạo, quyết tâm đồng lòng đạt được các mục tiêu đề ra trong dự án. 

Lễ ra quân Đoàn tư vấn giám sát và thẩm tra thiết kế thi công công trình Nhà ga hành khách và hệ thống quản lý sân bay – Dự án thành phần 3 – Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 diễn ra thành công đã tiếp thêm động lực, nâng cao niềm tự hào của các thành viên trong Đoàn Tư vấn; là nền tảng, bước đệm tạo đà cho quá trình triển khai dự án. Phát biểu giao nhiệm vụ và sự động viên, khích lệ của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cùng với cam kết, quyết tâm của Ban Tổng Giám đốc và đoàn Tư vấn đã khẳng định sự đồng lòng, sẵn sàng của CONINCO trong việc tham gia dự án quan trọng này. Sự hợp tác và nỗ lực của mỗi thành viên trong Đoàn tư vấn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng Nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành thành một công trình đạt chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và góp phần vào sự phát triển bền vững của CONINCO nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung.

Hoa Lữ