METACO đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 05/09/2018    Hợp tác quốc tế

METACO đến thăm và làm việc tại CONINCO

[html format="ckeditor" d]

Ngày 05 tháng 09 năm 2018, đại diện của Công ty METACO đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có ông Takuo Oguchi – Phụ trách mảng phát triển thị trường kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á của METACO.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty và cán bộ phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế.

Trong chuyến thăm và làm việc lần này, ông Takuo Oguchi cho biết Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu mà METACO muốn hướng tới tại khu vực Đông Nam Á. Ông hy vọng thông qua CONINCO, METACO sẽ có những điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam cũng như phát triển kinh doanh tại đây.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Tổng giám đốc Hà Minh bày tỏ sự cảm ơn trước sự tin tưởng của METACO và chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác và giúp đỡ METACO trong việc gây dựng thị phần tại Việt Nam.

Thay mặt METACO, ông Takuo Oguchi bày tỏ cảm ơn đến lãnh đạo Công ty vì đã có một buổi làm việc và trao đổi cởi mở và hiệu quả giữa hai bên.

Qua buổi gặp gỡ và làm việc này, hai bên hy vọng sẽ có nhiều hướng đi mới hợp tác giữa METACO và CONINCO được mở ra trong tương lai.

*Thông tin về đối tác:

Được thành lập từ năm 1966, METACO được biết đến là một công ty tại Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm về rèm cửa cuốn chắn sáng và tấm chắn côn trùng cho các toà nhà và khu dân cư. Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm chất lượng cao chủ yếu cho thị trường nội địa và Châu Âu.