Mừng sinh nhật CONINCO 42 năm 2979 -2021 : Ấn tượng mùa giải CONINCO Golf Tournament 2021

Thứ bảy, 17/04/2021    Hoạt động kinh doanh

Mừng sinh nhật CONINCO 42  năm 2979 -2021 : Ấn tượng mùa giải CONINCO Golf Tournament 2021

Ngày 16/4/2021, buổi tiệc sinh nhật mừng CONINCO 42 năm (16/4/1979 – 16/4/2021) đã được tổ chức tại sân Golf Yên Dũng – Bắc Giang với sự tham dự của gần 200 khách mời là khách hàng, đối tác thân thiết, các golfer tham dự giải CONINCO Golf Tournament 2021 cùng ban lãnh đạo CONINCO. Buổi tiệc cũng thay lời cảm ơn sâu sắc của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên CONINCO tới những đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng với CONINCO trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT Công ty CONINCO gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý vị khách quý và các golfer đã nhiệt tình đến tham dự giải CONINCO Golf Tournament 2021 mừng sinh nhật CONINCO 42 năm. Đây là hoạt động thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Giải đấu không chỉ là dịp để CONINCO tri ân, thể hiện tình cảm với các đối tác, quý khách hàng mà còn là cơ hội để gắn kết tình cảm giữa tất cả các quý golfer với CONINCO thêm được bền vững đồng thời cũng tạo cơ hội hợp tác mới trên bước đường thành công của mỗi golfer nói riêng và mỗi doanh nghiệp nói chung.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cắt bánh chúc mừng sinh nhật CONINCO 42 năm

Sau những khoảnh khắc ấm cúng đầy ý nghĩa và đặc biệt của buổi tiệc sinh nhật là những giây phút vui vẻ, sôi động của phần trao giải CONINCO Golf Tournament 2021.

Golf CONINCO Tournament 2021 thu hút 140 golfer trong và ngoài nước là các đồng nghiệp và đối tác, khách hàng của Coninco và nhiều golfer tên tuổi của làng Golf Việt tham dự. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng 18 hố, tính điểm Net theo HDCP tại 3 bảng đấu gồm: bảng A (HDCP 0-16), bảng B (HDCP 17-26), bảng C (HDCP từ 27 trở lên).

Các golfer tham dự giải CONINCO Golf Tournament 2021 mừng sinh nhật CONINCO 42 năm

Các golfer tham gia thi đấu ngoài cơ hội nhận được cúp Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu còn có cơ hội nhận được giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Giải Gimme Circle cho các golfer xuất sắc. Đặc biệt, golfer may mắn giành được giải HIO sẽ nhận được 200 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác từ vòng Lucky Draw..

Sau những giờ phút thi đấu đầy quyết liệt, các Golfer đã cống hiến cho người xem những pha đánh đẹp mắt và đầy kịch tính. Thời tiết mát dịu dường như đã tiếp sức cho các Golfer ra sân với tinh thần phấn khởi và quyết tâm hơn, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc giành giải Best Gross và giải nhất, nhì, ba cho các Bảng cũng như các giải kỹ thuật, giải thưởng phụ.

Chinh phục 18 hố với điểm Gross là 81, Golfer Trần Ngọc Đồng đã trở thành chủ nhân của chiếc cup vô địch danh giá của giải CONINCO Golf Tournament 2021 - Giải Best Gross. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch CT giải pháp điều hòa Nhật Nam ông Lê Hùng Nam trao giải Best Gross cho Golfer Trần Ngọc Đồng

Giải Nhất: 
Bảng A: Golfer Nguyễn Tiến Doát 
Bảng B: Golfer Phan Văn Mạnh
Bảng C: Golfer Trần Mạnh Hùng
 

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO (đầu tiên bên trái) và đại diện nhà tài trợ trao giải Nhất các bảng cho các Golfer xuất sắc

Giải Nhì:
Bảng A: Golfer Lê Đại Nghĩa 
Bảng B: Golfer Nguyễn Đức Long
Bảng C: Golfer Lê Quang Đạo
 

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó TGĐ (đầu tiên bên trái) và đại diện nhà tài trợ trao giải Nhì các bảng cho các Golfer

Giải Ba: 
Bảng A: Golfer Lê Hồng Sơn
Bảng B: Golfer Đinh Quang Tuấn
Bảng C: Golfer Nguyễn Như Vinh
 

Ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, PTGĐ (đầu tiên bên phải) trao giải Ba các bảng cho các Golfer

Giải kỹ thuật:
Nearest to the Pin: Golfer Dương Văn Mậu
Nearest to the Pin: Golfer Lê Viết Hiếu
Nearest to the Pin: Golfer Trần Văn Phòng
Nearest to the Pin: Golfer Đỗ Ngọc Hoàng

Ông Trần Ngọc Đồng – TGĐ CONINCO Thăng Long, Trưởng ban tổ chức giải và đại diện nhà tài trợ trao giải kỹ thuật cho các golfer

Giải vòng tròn Gimme thuộc về golfer Trần Văn Phòng:

Ông Trần Nhật thành và ông Phạm Hồng Quang trao giải Gimme cho Golfer

Giải CONINCO Golf Tournament 2021 đã thành công tốt đẹp, CONINCO chân thành cảm ơn quý Khách hàng, đồng nghiệp, đối tác đã tham dự và tin tưởng trong tương lai CONINCO sẽ góp phần vào những thành công của quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước trên những chặng đường phát triển tiếp theo của chúng ta.