Nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược giữa CONINCO và HANLIM (Hàn Quốc)

Thứ ba, 09/07/2024    Hợp tác quốc tế

Nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược giữa CONINCO và HANLIM (Hàn Quốc)

Để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với CONINCO và mong muốn đưa hợp tác hai công ty phát triển thực chất, hiệu quả, nhân chuyến thăm và công tác tại Việt Nam; chiều ngày 9/7/2024, Chủ tịch Tập đoàn HANLIM Hàn Quốc ông Park Jin Sun đã có buổi làm việc tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO. 

Đi cùng ông Park Jin Sun có ông Yoo Kyung Kwon – Giám đốc Công ty HANLIM Việt Nam, bà Nguyễn Thùy Anh – Kiến trúc sư cao cấp.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc – Chánh Văn phòng HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm (T.CN); bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh; ông Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc T.CN.

Việt Nam – Hàn Quốc có quan hệ song phương hơn ba thập kỷ qua và đã trở thành hình mẫu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Đông Á; Việt Nam luôn hoan nghênh các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư và mở rộng phát triển thị trường tại Việt Nam. Các doanh nghiệp của hai nước nói chung và mối quan hệ giữa CONINCO với các đối tác Hàn Quốc nói riêng đã gặt hái được những thành tựu trong việc hợp tác kinh tế, đào tạo nguồn nhân lực, chuyển giao công nghệ... Trong buổi làm việc tại CONINCO, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương gửi lời chào mừng của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tới Chủ tịch HANLIM ông Park Jin Sun và hi vọng hai công ty sẽ có buổi trao đổi hiệu quả, đạt được những thỏa thuận trong việc hợp tác thời gian tới. 

Lãnh đạo hai bên trao đổi tại buổi làm việc

Chủ tịch HANLIM ông Park Jin Sun cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo CONINCO dành cho HANLIM trong chuyến làm việc lần này. Thông qua thước phim giới thiệu về 45 năm phát triển và những thành tựu CONINCO đạt được cùng với báo cáo của ông Yoo Kyung Kwon – Chủ tịch Công ty HANLIM Việt Nam sau buổi làm việc với CONINCO, ông Park Jin Sun bày tỏ mong muốn được hợp tác với đơn vị tư vấn địa phương có năng lực, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực xây dựng như CONINCO nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của cả hai công ty, cùng triển khai các dự án tiềm năng sắp tới. Mặt khác, ông cũng chia sẻ hoạt động của tập đoàn HANLIM tại Hàn Quốc và 9 chi nhánh tại các nước trên thế giới, định hướng phát triển của tập đoàn. Ông hi vọng, HANLIM và CONINCO có thể hợp tác thực hiện không chỉ các dự án tại Việt Nam mà còn có thể thực hiện các dự án tại các nước như Myanma, Ấn Độ, Bangladesh…

Cảm ơn những chia sẻ của Chủ tịch HANLIM, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khẳng định, trong lĩnh vực tư vấn xây dựng từ xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, sân bay… CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự hơn 1000 kỹ sư, kiến trúc sư… bởi vậy CONINCO tự tin có thể đáp ứng nguồn lực, năng lực, kinh nghiệm để triển khai các dự án tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, CONINCO cũng là đơn vị tư vấn địa phương hợp tác thành công với các đối tác Hàn Quốc nói riêng và các tập đoàn, công ty lớn trên thế giới nói chung nên CONINCO luôn sẵn lòng hợp tác với HANLIM, cùng HANLIM phát triển các dự án tại Việt Nam và có thể tiến xa hơn trong khu vực.

Hai bên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc

Trong không khí tin cậy, chân thành và cởi mở, lãnh đạo hai bên đã đi sâu trao đổi về dự án hợp tác trong thời gian tới và các dự án tiềm năng mới. Trên cơ sở năng lực, kinh nghiệm và những trao đổi của hai bên, với niềm tin mạnh mẽ vào tương lai hợp tác giữa hai Công ty, Chủ tịch HANLIM và Tổng Giám đốc CONINCO đã nhất trí đẩy mạnh hợp tác giữa 2 công ty thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác, tạo nền tảng để mở ra các cơ hội phát triển trong tương lai.

Hoa Lữ