NIHON Sekkei sang thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ năm, 09/02/2023    Hợp tác quốc tế

NIHON Sekkei sang thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023

Là một trong những đối tác quốc tế lâu năm và đã hợp tác sâu rộng cùng CONINCO trong nhiều lĩnh vực, sáng ngày 09/02, đại diện tập đoàn NIHON Sekkei đã đến thăm và làm việc với CONINCO nhân dịp đầu xuân Qúy Mão 2023.

Tham dự buổi làm việc có ông Naoki Tominaga – Phó Chủ tịch điều hành, Trưởng Ban Ban dự án quốc tế, bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON Sekkei Việt Nam.
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Trong suốt nhiều năm qua, CONINCO và NIHON Sekkei đã có nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực tư vấn xây dựng khác nhau và đạt được nhiều giải thưởng, đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư. Tại buổi làm việc, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang và Phó Chủ tịch điều hành, Trưởng Ban Ban dự án quốc tế Naoki Tominaga mong muốn, trong năm 2023, CONINCO – NIHON Sekkei sẽ tiếp tục đẩy mạnh các lĩnh vực hợp tác hai bên đã đạt được những kết quả khả quan trong thời gian vừa qua. Đồng thời tập trung mở rộng các lĩnh vực mới, kết nối nguồn nhân lực để nâng cao năng lực, tận dụng kinh nghiệm và thế mạnh để phát triển thị trường, tạo nền tảng vững chắc cho quan hệ hợp tác chiến lược bền vững của hai bên, thích ứng với những biến động của kinh tế xã hội hai nước và trên thế giới. 

Trưởng Ban Ban dự án quốc tế Naoki Tominaga tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng PTGĐ Nguyễn Đăng Quang

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, với tinh thần làm việc tích cực và chuyên nghiệp trên nguyên tắc bổ sung, tương trợ lẫn nhau, đại diện lãnh đạo hai bên tin tưởng CONINCO và NIHON Sekkei sẽ gặt hái thêm được nhiều thành quả trong thời gian tới. 

Cũng trong sáng ngày 09/02/2023, đại diện lãnh đạo CONINCO và NIHON Sekkei làm việc tại Trụ sở Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex. Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi tiến độ thực hiện dự án Tòa nhà văn phòng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam với hi vọng sự kết hợp giữa liên danh hai nhà thầu tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam sẽ kiến tạo nên công trình đẳng cấp, hiện đại, tiết kiệm mang lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Đại diện liên danh CONINCO - NIHON Sekkei chụp ảnh cùng ông Nguyễn Hùng Sơn (giữa) - Trưởng Ban đầu tư xây dựng Trụ sở Petrolimex

Hoa Lữ