Nippon Koei Việt Nam International đến chúc Tết CONINCO và trao đổi kế hoạch hợp tác phát triển trong năm mới

Thứ ba, 06/02/2024    Hợp tác quốc tế

Nippon Koei Việt Nam International đến chúc Tết CONINCO và trao đổi kế hoạch hợp tác phát triển trong năm mới

Sáng ngày 06/02/2024, ông Norihiko Inoue - Tổng Giám đốc Công ty Nippon Koei Việt Nam International (NKV) thuộc tập đoàn Nippon Koei Nhật Bản (NK) đã đến chúc Tết Công ty CONINCO nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam - năm Giáp Thìn 2024; đồng thời trao đổi kế hoạch hợp tác phát triển các dự án có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Đi cùng ông Norihiko Inoue về phía NKV còn có bà Nguyễn Thị Việt Băng – Trưởng phòng Marketing; bà Nguyễn Thị Thùy Linh – Trưởng bộ phận Phòng Marketing và chuyên gia.
Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có ông Nguyễn Đắc Phương – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh và các kỹ sư. 

Nippon Koei được thành lập năm 1946, là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng tại Nhật Bản, phát triển cơ sở hạ tầng ở 160 quốc gia trên thế giới. Nippon Koei có mặt tại Việt Nam từ năm 1955 và trở thành Công ty tư vấn kỹ thuật đáng tin cậy được lựa chọn thực hiện và hoàn thành nhiều dự án đóng góp vào sự phát triển toàn diện của Việt Nam. Kế thừa những thành tựu của NK tại Việt Nam, NKV ra đời năm 2012 với mục tiêu giữ vững và phát huy những giá trị cốt lõi của Tập đoàn NK với phương châm: Tư duy toàn cầu, hành động địa phương để đóng góp vào sự phát triển cộng đồng bằng công nghệ và kỹ thuật. 

CONINCO là một công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác trên thế giới trong việc tạo dựng nên những công trình đẳng cấp, hiện đại. Trong buổi gặp gỡ, ông Norihiko Inoue - Tổng Giám đốc NKV gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo và CBNV CONINCO đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác với CONINCO để triển khai thực hiện, phát triển những dự án ODA tại Việt Nam và các nước trong khu vực. 

Trên tinh thần chú trọng và đẩy mạnh hợp tác quốc tế, PTGĐ Nguyễn Đắc Phương cũng đã chia sẻ một số dự án ODA CONINCO đã và đang thực hiện cũng như kế hoạch phát triển của Công ty. Hai bên thống nhất về việc tiếp tục thúc đẩy hợp tác và đàm phán chi tiết các dự án cụ thể trong thời gian tới. 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, nhân dịp năm mới 2024, chúc CONINCO và NKV sẽ có sự hợp tác thành công trong tương lai góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hai công ty đồng thời cũng đóng góp vào mục tiêu chung của Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á trong việc xây dựng một khu vực kinh tế mạnh mẽ và bền vững. 

Hoa Lữ