SAMYANG VALVE Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 27/12/2019    Hợp tác quốc tế

SAMYANG VALVE Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 27 tháng 12 năm 2019, đại diện của Samyang Valve thuộc Tập đoàn Samyang System Group, ông Hyang-Taik Shim – Giám đốc khu vực Châu Á đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. 

Tiếp đón Samyang Valve có ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc CONINCO, bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh. 

Tập đoàn Samyang System Group và CONINCO là hai đơn vị có mối quan hệ hợp tác nhiều năm. Tháng 09 năm 2018 hai bên đã ký kết Hợp đồng phát triển sản phẩm cho các sản phẩm van điều khiển của Samyang Valve thuộc Samyang System Group. Hiện nay, Samyang Valve đã mở văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Trong chuyến làm việc lần này, ông Hyang-Taik Shim đề ra tiến trình hợp tác với CONINCO trong việc triển khai đưa các sản phẩm van điều khiển của công ty tiếp cận thị trường Việt Nam. Ông bày tỏ với kinh nghiệm và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, sự hỗ trợ từ CONINCO sẽ giúp Samyang Valve gặp được nhiều thuận lợi trong việc mở rộng thị phần tại Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Huy Anh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ Samyang Valve trong việc gây dựng thị phần tại Việt Nam đồng thời PTGĐ Nguyễn Huy Anh cũng đã phác thảo sơ bộ kế hoạch sẽ cùng Samyang Valve triển khai đưa sản phẩm của công ty vào thị trường Việt Nam thông qua các dự án mà CONINCO đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, ông Hyang-Taik Shim cảm ơn lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và làm việc, đồng thời đề cao sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên trong giai đoạn sắp tới để các sản phẩm của Samyang Valve sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.