SEKISUI đến thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu năm 28

Thứ năm, 25/01/2018    Hợp tác quốc tế

SEKISUI đến thăm và làm việc tại CONINCO nhân dịp đầu năm 28

Chiều ngày 24 tháng 01 năm 2018, đại diện của Tập đoàn SEKISUI đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi gặp gỡ, về phía đối tác có ông Masabumi Nishimura – Giám đốc điều hành Bộ phận Hệ thống đường ống công nghiệp Tập đoàn SEKISUI Nhật Bản; ông Kobayashi Noboru – Chủ tịch Sekisui Việt Nam, UV HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; ông Ishikawa Kenji và ông Goto Genki – Trưởng phòng kinh doanh & phát triển thị trường Sekisui Việt Nam; bà Lê Thị Nga My – Quản lý kinh doanh Sekisui Việt Nam. Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty, bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh tế - Kế hoạch; bà Đỗ Như Đức – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế.

SEKISUI và CONINCO vốn có mối quan hệ hợp tác gần gũi trong vài năm trở lại đây. Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Hà Minh cảm ơn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn đến thăm và trao đổi công việc tại CONINCO. Nhân chuyến thăm lần này, SEKISUI đã giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến sử dụng cho các tòa nhà cao ốc, bệnh viện, trường học,… và mong muốn các sản phẩm này sẽ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam bởi tính tiện ích ưu việt của sản phẩm.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Hai bên cùng bày tỏ hy vọng sẽ luôn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và tiếp tục phát triển, đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Được thành lập từ năm 1947, SEKISUI hiện là một trong những Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản có chi nhánh và công ty trên toàn thế giới. Từ một doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm từ nhựa (plastic), SEKISUI đã đa dạng hóa thành công, mở rộng các ngành kinh doanh, cung cấp các sản phẩm đáp ứng cuộc sống hàng ngày của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển của môi trường theo kim chỉ nam "3S Principles" (Nguyên tắc 3S: Dịch vụ, Tốc độ và Sự ưu việt). Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Sekisui có thể chia thành ba mảng chính gồm: Nhựa plastics hiệu suất cao (High Performance Plastics), Cơ sở hạ tầng & Môi trường Đô thị (Urban Infrastructure and Environmental Products); và Nhà cửa (Housing).