Sôi động giải đấu “CONINCO GOLF TOURNAMENT 2019 ” kỷ niệm 40 năm thành lập.

Thứ bảy, 13/04/2019    Hoạt động kinh doanh

Sôi động giải đấu “CONINCO GOLF TOURNAMENT 2019 ” kỷ niệm 40  năm thành lập.

   Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (16/4/21979 – 16/4/2019), ngày 13/4/2019 Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức giải CONINCO Golf Tournament 2019 với sự tham gia của gần 200 golfer trên cơ cấu giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng tại sân Golf Long Biên, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. (Xem tại đây)

[]

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT phát biểu Khai mạc giải đấu
[]

   Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT Công ty CONINCO cho biết: “Giải CONINCO Golf Tournament 2019 được CONINCO tổ chức để chào mừng sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty. Đây cũng là năm thứ ba, CONINCO tổ chức giải đấu Golf Tournament thường niên diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Giải không chỉ là dịp để CONINCO tri ân, thể hiện tình cảm với các đối tác, quý khách hàng đã đồng hành cùng CONINCO mà còn là nơi để hội tụ, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, chia sẻ niềm vui, những cơ hội hợp tác mới trên bước đường thành công của mỗi golfer nói riêng và mỗi doanh nghiệp nói chung”.

CONINCO GOLF TOURNAMENT 2019 thu hút gần 200 golfer trong và ngoài nước là các đồng nghiệp và đối tác, khách hàng của Coninco và nhiều golfer tên tuổi của làng Golf Việt tham dự. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng 18 hố, tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36) tại 3 bảng đấu gồm: bảng A (HCP 0-14), bảng B (HCP 15-24), bảng C (HCP từ 25 trở lên).

Các golfer tham gia thi đấu ngoài cơ hội nhận được cúp Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu còn có cơ hội nhận được giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest drive cho các golfer xuất sắc, giải Mâm xôi Bạc dành cho golfer có số gậy nhiều thứ 2. Đặc biệt, golfer may mắn giành được giải HIO sẽ nhận được 1 xe ô Mercedes và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên. Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi cùng với tinh thần quyết thắng, nỗ lực chinh phục đỉnh cao, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thức buổi thi đấu là đêm trao giải diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân thiện. Ban Tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc của giải.

Tại bảng A (HDC 00-14), giải vô địch thuộc về golfer Trần Quang Vinh, giải Nhất thuộc về golfer Lê Đại Nghĩa và giành giải Nhì là golfer Trương Chí Kiên.

[] []

Tại bảng B (HDC 15-24), giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Tuấn Việt, về Nhất là golfer Nguyễn Tiến Doát và golfer Dương Khánh Toàn là người đạt giải Nhì.

Tại bảng C (HDC 25-36), giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Đức Huy, về Nhất là golfer Nguyễn Huy Hoàng và giành giải Nhì là golfer  Trần Hoàng.

[] []

Đặc biệt, golfer Phạm Văn Thủy là người xuất sắc đạt giải Best Gross. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải kỹ thuật và giải quà may mắn cho các golfer tham dự.

Kết quả giải đấu xem tại đây

[]

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT (thứ hai từ phải sang) và ông Hà Minh - Tổng giám đốc CONINCO (thứ bẩy từ trái sang) trao kỷ niệm chương cho các Nhà tài trợ
[]

Công ty CONINCO đặc biệt cảm ơn các nhà tài trợ thân thiết đã đồng hành cùng CONINCO tổ chức giải Golf 2019 như sau:

Tài trợ Kim cương:

  1. Tập đoàn DELTA
  2. Công ty LG

Tài trợ Vàng:

  1. Tổng Công ty đầu tư nước và Môi trường Việt Nam Viwaseen
  2. Tập đoàn AUSTDOOR

    Giải CONINCO Golf Tournament 2019 đã thành công tốt đẹp, CONINCO chân thành cảm ơn quý Khách hàng, đồng nghiệp, đối tác đã tham dự và tin tưởng trong tương lai CONINCO sẽ góp phần vào những thành công của quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước trên những chặng đường phát triển tiếp theo của chúng ta.

Những khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu:

[]

Màn phát bóng khói khai mạc giải đấu của ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO (Phía bên phải) và ông Nguyễn Văn Hưng - Giám đốc Công ty Bảo Nguyên A